Đà Lạt là điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2025
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
1.175 kết quả phù hợp
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Thiếu nữ 14 tuổi ở Đồng Tháp mong muốn có việc làm nên lên mạng tìm kiếm, thì bị dụ dỗ ra Đà Nẵng làm công việc "rót bia, gắp nước đá" cho khách với mức lương 30 triệu đồng cùng yêu cầu không được...
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Siem Reap của Campuchia vừa được xếp vào nhóm lựa chọn hàng đầu cho du khách đi một mình nhờ chi phí hợp lý và trải nghiệm an toàn, dễ dàng.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Kỳ nghỉ của nhóm tinh hoa giờ đây không diễn ra tại khách sạn 5 sao hay villa thuê theo đêm. Họ trao đổi căn nhà thứ 2 thường trị giá tới hàng chục triệu USD với nhau trong một mạng lưới toàn cầu.
Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của Agoda cho rằng yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực.
Trong bối cảnh thời tiết thất thường, du khách có thể tải ứng dụng cảnh báo sống còn "Sạt lở Việt Nam" để nhận thông tin sạt lở, lũ quét kịp thời, đảm bảo chuyến du lịch an toàn.
Cuộc đua nhóm SUV cỡ D tầm giá hơn một tỷ đồng năm nay đã gần đi đến hồi kết, khép lại một năm thành công của Ford Everest và khó khăn của nhóm còn lại.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao quà và bằng khen cho anh Trần Hoàng Phương (Phú Quốc). Trước đó, anh Phương giúp một du khách Hàn Quốc tìm người mẹ 70 tuổi đãng trí đi lạc.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Tháng 11, Toyota chiều lòng khách hàng với chuỗi ưu đãi lớn nhất năm, ngày càng khẳng định mạnh mẽ bước chuyển mình trẻ trung và gần gũi hơn với thế hệ người dùng mới.
Màu trắng trên chăn, ga khách sạn không chỉ để trông sạch sẽ hơn, mà còn là một “chiêu” tâm lý và vận hành đã được cả ngành lưu trú tính toán kỹ lưỡng.
The Five Residences Hanoi kiến tạo Vietnam Heritage Corner - góc di sản giữa lòng thủ đô, nơi văn hóa Việt được tái hiện tinh tế trong từng chi tiết.
Nghe tin cụ bà người Hàn Quốc đi lạc, Trần Hoàng Phương, chủ vựa trái cây trên đường Trần Hưng Đạo (Phú Quốc), gác lại công việc, chạy xe khắp các ngả đường tìm kiếm.
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có dấu hiệu hồi phục rõ rệt, nhiều nhà đầu tư băn khoăn có nên đầu tư thời điểm này.
Ngày 1/11, tại thị trấn Hoàng Hôn, Tập đoàn Sun Group đã khai trương và ra mắt loạt sản phẩm và show diễn mới, hứa hẹn thổi bùng không khí lễ hội tại Phú Quốc mùa đẹp nhất năm.
Với loạt bãi tắm tuyệt đẹp trải dài, chuỗi resort đẳng cấp và mạng lưới đường bay ngày càng mở rộng, Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho năm 2026.
Qua khảo sát hơn 18.000 cư dân toàn cầu, tạp chí Time Out của Anh công bố bảng xếp hạng 20 thành phố hạnh phúc nhất thế giới, trong đó Hà Nội góp mặt ở vị trí 17.