Sheraton Vinh khai trương - kiến tạo dịch vụ lưu trú cao cấp
Sheraton Vinh chính thức đi vào hoạt động, trở thành khách sạn quốc tế đầu tiên tại Nghệ An và thiết lập chuẩn mực mới cho dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung Bộ.
1.185 kết quả phù hợp
Sheraton Vinh chính thức đi vào hoạt động, trở thành khách sạn quốc tế đầu tiên tại Nghệ An và thiết lập chuẩn mực mới cho dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung Bộ.
Visit Vietnam ra mắt ngày 20/12, đánh dấu lần đầu du lịch Việt Nam có hạ tầng dữ liệu quốc gia thống nhất, mở đường cho quản lý thông minh, kinh doanh hiệu quả và trải nghiệm bền vững.
Một quán bar ban ngày ở Fukuoka (Nhật Bản) gây chú ý khi mang đến không gian trò chuyện chữa lành, nơi du khách được an ủi và tạm gác áp lực phải “hữu ích”.
Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng (phường Sài Gòn, TP.HCM), mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn.
Ngắm bình minh trên bãi biển, hoà nhịp lễ hội tại Grand World, khám phá Safari… Vinpearl Phú Quốc mùa đẹp nhất năm kiến tạo trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt cho du khách.
Trong bối cảnh TP.HCM được cho là thiếu hụt nhà ở vừa túi tiền, Nhà Tốt cho rằng nguồn cung vẫn có nhưng phân tán, đòi hỏi các giải pháp tìm kiếm và kết nối hiệu quả hơn.
Cách TP.HCM gần 200 km, Mũi Né (Lâm Đồng) gây ấn tượng với hệ thống cảnh quan độc đáo, quyến rũ và loạt hoạt động thể thao biển nhộn nhịp, được dự đoán sẽ "bùng nổ" trong năm 2026.
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Làn sóng khách Trung Quốc tìm điểm đến thay thế Nhật Bản đang thúc đẩy nhiều quốc gia nới visa, tăng đường bay và nâng trải nghiệm để giành lợi thế du lịch.
Mùa cỏ cháy rực rỡ trên đỉnh Phượng Hoàng, Quảng Ninh kéo dài từ tháng 10 đến tháng 1 hàng năm thu hút du khách đến chinh phục, dựng lều cắm trại qua đêm ngắm đồi cỏ độc đáo này.
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Thiếu nữ 14 tuổi ở Đồng Tháp mong muốn có việc làm nên lên mạng tìm kiếm, thì bị dụ dỗ ra Đà Nẵng làm công việc "rót bia, gắp nước đá" cho khách với mức lương 30 triệu đồng cùng yêu cầu không được...
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Siem Reap của Campuchia vừa được xếp vào nhóm lựa chọn hàng đầu cho du khách đi một mình nhờ chi phí hợp lý và trải nghiệm an toàn, dễ dàng.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Kỳ nghỉ của nhóm tinh hoa giờ đây không diễn ra tại khách sạn 5 sao hay villa thuê theo đêm. Họ trao đổi căn nhà thứ 2 thường trị giá tới hàng chục triệu USD với nhau trong một mạng lưới toàn cầu.
Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của Agoda cho rằng yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực.
Trong bối cảnh thời tiết thất thường, du khách có thể tải ứng dụng cảnh báo sống còn "Sạt lở Việt Nam" để nhận thông tin sạt lở, lũ quét kịp thời, đảm bảo chuyến du lịch an toàn.
Cuộc đua nhóm SUV cỡ D tầm giá hơn một tỷ đồng năm nay đã gần đi đến hồi kết, khép lại một năm thành công của Ford Everest và khó khăn của nhóm còn lại.