Mazda2 thế hệ mới sẽ trông thế này thật sao?
Mazda Vision X-Coupe nhiều khả năng là bản concept của chiếc hatchback Mazda2 quen thuộc, dự kiến ra mắt từ năm 2027.
200 kết quả phù hợp
Mazda Vision X-Coupe nhiều khả năng là bản concept của chiếc hatchback Mazda2 quen thuộc, dự kiến ra mắt từ năm 2027.
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
Rất có thể những chiếc xe hybrid mang thương hiệu VinFast sẽ sớm xuất hiện trên thị trường, vậy mẫu xe đó sẽ là loại hybrid nào?
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Gói công nghệ hỗ trợ người lái nâng cao ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các dòng xe phân khúc thấp như SUV cỡ A hay các mẫu xe cỡ B.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam đã tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ chỗ chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tiền tỷ, gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS đang trở nên bình dân hóa, dễ tiếp cận hơn với khách hàng Việt Nam.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
So với bản tiền nhiệm Suzuki Swift mới đã có sự thay đổi lớn về thiết kế, nhưng sức mạnh của mẫu hatchback này liệu có gì khác biệt?
Mẫu xe bán tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, thay đổi chiều dài tổng thể và bổ sung động cơ mild-hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Hàng loạt mẫu xe mới từ Nhật Bản, Việt Nam và châu Âu sẽ sớm xuất hiện trong năm nay, dự kiến tạo ra những sự xáo trộn ở thị trường xe Việt.
Mẫu hatchback cỡ B của Suzuki sẽ quay lại Việt Nam ngay trong tháng 6, thay đổi ngoại hình và được trang bị hệ truyền động hybrid.
Mẫu xe hạng B Suzuki Swift thế hệ thứ tư đã được mở bán tại Singapore vào năm 2024 với trang bị động cơ mild-hybrid cùng mức giá hơn 112.000 USD.
Sau hơn một năm vắng bóng, Suzuki Swift chuẩn bị trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ mới. Liệu mẫu hatchback này có thể tạo nên cú hích cho một phân khúc đang thoái trào?