Siêu xe BYD 3.000 mã lực của Trung Quốc xuất hiện
BYD giới thiệu mẫu hypercar có công suất đến gần 3.000 mã lực, vừa đạt kỷ lục về vận tốc tại vòng đua Nurburging.
379 kết quả phù hợp
BYD giới thiệu mẫu hypercar có công suất đến gần 3.000 mã lực, vừa đạt kỷ lục về vận tốc tại vòng đua Nurburging.
Thương hiệu siêu xe Bugatti vừa chính thức khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Siêu xe Lamborghini Revuelto Ad Personam Animae mang hiệu ứng chuyển đổi màu theo chiều dọc thân xe, vốn lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.
Lamborghini Revuelto Ad Personam 20th Anniversary sở hữu thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ di sản cũng như thẩm mỹ của khách hàng Trung Quốc.
Các trụ sạc MW về lý thuyết có thể rút ngắn đáng kể thời gian sạc ôtô điện, nhưng thị trường Mỹ và châu Âu chưa có mẫu xe nào có thể tiếp nhận công suất sạc lớn.
Lotus là một thương hiệu ôtô Anh tập trung nghiên cứu và sản xuất xe thể thao hiệu suất cao, nhưng sau năm 2017, Geely đã chính thức trở thành tập đoàn mẹ của hãng xe này.
YangWang U9 02 được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc nhá hàng, nhiều khả năng sở hữu thông số kỹ thuật tương tự mẫu xe tiền nhiệm.
Dreame cho biết sẽ ra mắt siêu xe điện vào năm 2027, với kỳ vọng trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới.
Siêu xe điện đầu tiên của McLaren có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, trong khi hãng vẫn trung thành với động cơ V8 truyền thống.
Nhà sáng lập hãng hypercar thuần điện Rimac đặt dấu hỏi về công suất đầu ra gần 3.000 mã lực trên Yang Wang U9 Track Edition.
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster được Hoàng Tử Thao cầm lái có giá trị hơn một triệu USD, là phiên bản đặc biệt của chỉ 63 chiếc toàn cầu.
BYD bắt tay cùng 2 đơn vị tư nhân để mở rộng mạng lưới sạc siêu nhanh tại Trung Quốc. Trước đó, hãng cũng cam kết tự xây dựng 4.000 trạm sạc siêu nhanh công suất megawatt.
Sạc siêu nhanh có thể ảnh hưởng đến mức độ lão hóa của bộ pin. Việc sử dụng sạc siêu nhanh quá thường xuyên cũng có thể khiến chủ xe điện tại Trung Quốc bị từ chối bảo hành với bộ pin.
Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc khẳng định siêu xe đầu tiên của mình sẽ tốt hơn Ferrari SF90 Stradale, cho biết theo đuổi tiêu chí giá rẻ.
Chủ xe điện Xiaomi SU7 Ultra từng bị giới hạn sức mạnh động cơ ở mức 900 mã lực, thay vì trọn vẹn 1.548 mã lực như thiết kế của hãng.
Sự vắng mặt của nhiều thương hiệu ôtô tại triển lãm Auto Shanghai 2025 phản ánh những gì đang diễn ra cũng như các thay đổi tiềm tàng của ngành trong tương lai.
Mẫu MPV Mercedes-Benz V-Class nhận được gói nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như các trang bị tiện nghi tại nội thất.
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
So với giai đoạn mở bán trước, giá Xiaomi SU7 Ultra tại thời điểm ra mắt chính thức đã thấp hơn đến 35%. Mẫu siêu xe điện cũng sớm hoàn thành mục tiêu doanh số nhờ lượng đặt hàng lớn.
Phiên bản facelift của BYD Atto 3 được trang bị gói ADAS mang tên God's Eye của BYD. Ngoại hình xe cũng có sự thay đổi.