Bất ngờ với sản phẩm bán chạy nhất của Apple sau iPhone
Bất chấp số liệu suy giảm trong thời gian dài, iPad vẫn là thiết bị có doanh số bán hàng lớn thứ hai của Apple sau iPhone.
1.936 kết quả phù hợp
Bất ngờ với sản phẩm bán chạy nhất của Apple sau iPhone
Bất chấp số liệu suy giảm trong thời gian dài, iPad vẫn là thiết bị có doanh số bán hàng lớn thứ hai của Apple sau iPhone.
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Các hãng xe lớn tiếp tục gặp khó trên đất Trung Quốc
Porsche, Volkswagen hay Ford Motor đều ghi nhận doanh số và lợi nhuận giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc trong quý III.
Porsche gặp khó với xe điện, Macan gây lo lắng
Mảng xe điện sa sút khiến Porsche có khả năng phải chấm dứt chu kỳ tăng trưởng doanh số đã kéo dài nhiều năm.
Hơn 9.000 nhân viên Nissan sắp mất việc
Nissan Motor Co. đã hạ triển vọng lợi nhuận, đồng thời công bố kế hoạch cắt giảm hàng nghìn việc làm trên toàn cầu. Công ty đang tìm cách khắc phục tình trạng doanh số sụt giảm.
MG ra mắt xe điện mới, liệu có ngăn đà giảm sút?
MG ES5 được định vị trong phân khúc SUV đô thị với thiết kế tối giản, thể thao hơn so với các sản phẩm cùng nhà.
Phim 18+ 'Cám' rời rạp với 96 tỷ đồng
"Cám" rời rạp với doanh thu hơn 96 tỷ đồng. Tác phẩm có thành tích mở màn bùng nổ, nhưng sau đó lại nhanh chóng giảm nhiệt.
Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Vietcombank lại lãi nhất ngành ngân hàng
Kết thúc quý III, Vietcombank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 10.699 tỷ đồng, giữ vững vị trí quán quân lợi nhuận ngành ngân hàng.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
McDonald's bị nghi ngờ làm lây lan ngộ độc E.coli tại Mỹ
Gần 50 ca được ghi nhận nhiễm khuẩn E.coli, trong đó có 1 người tử vong sau khi ăn hamburger Quarter Pounder của McDonald’s tại Mỹ.
Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Ông trùm hàng hiệu LVMH không đạt doanh số quý III
Nhu cầu suy giảm ở các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về hoạt động kinh doanh của các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.