UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
111 kết quả phù hợp
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Gigi Hadid diện váy làm từ băng dính
Gigi Hadid thu hút sự chú ý khi diện váy bằng băng dính trong show diễn của Vetements thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Với thông điệp mạnh mẽ và trực diện, tuyên bố ủng hộ bà Kamala Harris của Taylor Swift đánh dấu sự chuyển mình về cách tiếp cận vấn đề chính trị của ca sĩ 34 tuổi.
Swifties 'đáp trả' ông Trump sau bức ảnh AI gây phản ứng dữ dội
Sau đăng tải sai sự thật của công Trump, hàng nghìn người hâm mộ Taylor Swift đang nỗ lực vận động bỏ phiếu và quyên góp cho chiến dịch của Phó tổng thống Kamala Harris.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Vì sao Pháp đứng im trước 'hiệu ứng Taylor Swift'?
Tính đến thời điểm này, Pháp là quốc gia duy nhất ở châu Âu không bị tác động bởi hiệu ứng "nền kinh tế Taylor Swift".
Real Madrid kiếm bộn tiền nhờ cơn sốt Taylor Swift
Đêm nhạc của Taylor Swift biến sân Santiago Bernabeu thành tâm điểm chú ý của thế giới, đồng thời mang tới lợi nhuận khổng lồ cho Real Madrid.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Nàng WAG nóng bỏng chinh phục Taylor Swift
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
Tài sản Taylor Swift tăng chóng mặt, chạm mốc 1,3 tỷ USD
Sau hơn 6 tháng, tài sản của Taylor Swift tăng thêm 200 triệu USD, hiện chạm mốc 1,3 tỷ USD. Ca sĩ giàu nhanh nhờ thành công vang dội của The Eras Tour.
Chuyên cơ đắt nhất của ông có giá khoảng 65 triệu USD, chiếc rẻ nhất cũng phải 9 triệu USD.
Taylor Swift ăn gì, ở đâu khi đến Paris 'quẩy banh nóc'?
Trong chuyến lưu diễn 4 ngày tại Paris, Taylor Swift lưu trú tại khách sạn Hôtel De Crillon, thưởng thức bữa ăn truyền thống của Pháp với tôm hùm gratin và charcuterie, theo Yahoo.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Châu Âu đang phát cuồng vì Taylor Swift
Sau Singapore, đến lượt châu Âu hưởng "núi tiền" từ The Eras Tour của Taylor Swift. Các nhà kinh tế cho rằng đây là cú hích có thể dự đoán được.
Fan tinh mắt nhận ra góc ăn chơi ở châu Á trong video của Taylor Swift
Trong video được đăng lên YouTube Short, Taylor Swift khoe mình đã ngắm siêu thực vật của Singapore và uống cocktail ở một nhà hàng phong cách Nhật Bản.
Thấy gì từ vụ Taylor Sheesh bị tấn công ở Philippines
Taylor Sheesh, người nổi tiếng khi hóa trang thành phiên bản Taylor Swift, bị tấn công trong buổi hòa nhạc phản ánh sự phân biệt và bạo lực mà cộng đồng LGBTQ+ đang phải đối mặt.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Điều Singapore lo sợ hậu The Eras Tour
Singapore ghi nhận khoảng 1.000 trường hợp bị lừa mua vé The Eras Tour giả, tương đương 538.000 USD. Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ dưới 30 tuổi.
Du lịch Hong Kong vẫn chờ thêm những 'Taylor Swift'
Bỏ lỡ cơ hội mời Taylor Swift, ngành khách sạn tại Hong Kong vẫn mong chờ vào các sự kiện lớn khác để phục hồi kinh doanh.
Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.