Swifties 'đáp trả' ông Trump sau bức ảnh AI gây phản ứng dữ dội
Sau đăng tải sai sự thật của công Trump, hàng nghìn người hâm mộ Taylor Swift đang nỗ lực vận động bỏ phiếu và quyên góp cho chiến dịch của Phó tổng thống Kamala Harris.
128 kết quả phù hợp
Sau đăng tải sai sự thật của công Trump, hàng nghìn người hâm mộ Taylor Swift đang nỗ lực vận động bỏ phiếu và quyên góp cho chiến dịch của Phó tổng thống Kamala Harris.
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Tính đến thời điểm này, Pháp là quốc gia duy nhất ở châu Âu không bị tác động bởi hiệu ứng "nền kinh tế Taylor Swift".
Đêm nhạc của Taylor Swift biến sân Santiago Bernabeu thành tâm điểm chú ý của thế giới, đồng thời mang tới lợi nhuận khổng lồ cho Real Madrid.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
Sau hơn 6 tháng, tài sản của Taylor Swift tăng thêm 200 triệu USD, hiện chạm mốc 1,3 tỷ USD. Ca sĩ giàu nhanh nhờ thành công vang dội của The Eras Tour.
Chuyên cơ đắt nhất của ông có giá khoảng 65 triệu USD, chiếc rẻ nhất cũng phải 9 triệu USD.
Trong chuyến lưu diễn 4 ngày tại Paris, Taylor Swift lưu trú tại khách sạn Hôtel De Crillon, thưởng thức bữa ăn truyền thống của Pháp với tôm hùm gratin và charcuterie, theo Yahoo.
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Sau Singapore, đến lượt châu Âu hưởng "núi tiền" từ The Eras Tour của Taylor Swift. Các nhà kinh tế cho rằng đây là cú hích có thể dự đoán được.
Trong video được đăng lên YouTube Short, Taylor Swift khoe mình đã ngắm siêu thực vật của Singapore và uống cocktail ở một nhà hàng phong cách Nhật Bản.
Taylor Sheesh, người nổi tiếng khi hóa trang thành phiên bản Taylor Swift, bị tấn công trong buổi hòa nhạc phản ánh sự phân biệt và bạo lực mà cộng đồng LGBTQ+ đang phải đối mặt.
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Singapore ghi nhận khoảng 1.000 trường hợp bị lừa mua vé The Eras Tour giả, tương đương 538.000 USD. Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ dưới 30 tuổi.
Bỏ lỡ cơ hội mời Taylor Swift, ngành khách sạn tại Hong Kong vẫn mong chờ vào các sự kiện lớn khác để phục hồi kinh doanh.
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
Một số nhà vệ sinh nam tại Sân vận động Quốc gia Singapore đã được chuyển đổi để phục vụ số fan nữ đông đảo đến với Eras Tour.
Hệ thống đường sắt của Singapore sẽ gia tăng các chuyến tàu để đưa người hâm mộ trong 6 đêm concert của Taylor Swift về nhà an toàn.
Trong suốt tour diễn 6 ngày của Taylor Swift tại Singapore, nhiều nhà hàng, quán ăn ra mắt chương trình ưu đãi, đồng thời tặng món cho khách có vé The Eras Tour.