Doanh nghiệp Canada tìm đường vào Việt Nam
Nhờ tăng trưởng kinh tế ổn định và sức mua cải thiện, Việt Nam được APF Canada đánh giá là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp Canada đang hướng đến.
811 kết quả phù hợp
Nhờ tăng trưởng kinh tế ổn định và sức mua cải thiện, Việt Nam được APF Canada đánh giá là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp Canada đang hướng đến.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Phụ nữ ngày càng ưu tiên trang phục đơn giản, dễ mặc và hợp với nhiều hoàn cảnh. Áo mongtoghi dệt kim trở thành lựa chọn nổi bật vì độ mềm, dễ phối, không mất thời gian suy nghĩ.
Khi thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục mở rộng và phát triển, AI có thể giúp các nhà bán lẻ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Các cuốn sách cung cấp góc nhìn cập nhật cho độc giả quan tâm đến tri thức khoa học và những xu hướng đang định hình tương lai.
Người dân có tâm lý sợ chọn nhầm hàng giả nên đã tin tưởng các siêu thị để mua sắm, việc này giúp doanh thu các "ông lớn" bán lẻ tăng vọt.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
Nhiều người trẻ rời phố về quê, chọn gắn bó với sạp hàng, tiệm tạp hóa của gia đình và bắt đầu hành trình chuyển đổi số ngay từ chính công việc buôn bán nhỏ.
Long Châu tiếp tục là động lực tăng trưởng của FPT Retail khi đóng góp 69% tổng doanh thu hợp nhất của công ty mẹ.
Sau khi đạt lợi nhuận dương ở cả hai mô hình WinMart và WinMart+, WinCommerce đặt mục tiêu mở thêm 1.000-1.500 cửa hàng trong năm 2026, hướng tới mạng lưới 10.000 điểm bán.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Từng nổi tiếng khi làm nhân viên tại cửa hàng Apple, Sam Sung giờ đây có tên mới và không còn tham gia ngành bán lẻ.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Bộ Tài chính sẽ chia hộ kinh doanh thành 3 nhóm và áp dụng loạt điểm mới trong chuyển đổi phương pháp tính thuế sau khi xoá bỏ thuế khoán từ ngày 1/1/2026.
Tại lễ trao giải Vietnam Top 10 Tech & Map 2025, giải pháp của FPT gồm Internet FPT, Giám sát thông minh AIoT và bảo mật F-Safe đã được vinh danh ở các hạng mục quan trọng.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Sau gần 20 năm hoạt động, chuỗi Hnam Mobile tuyên bố dừng hoạt động từ đầu tháng 10. Diễn biến phản ánh mức độ cạnh tranh ngày càng cao của ngành bán lẻ điện tử.
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.