Bí kíp dùng thuê bao trả sau tiết kiệm hơn trả trước
Khách hàng không sẵn sàng chi trả nhiều cho cước phí điện thoại di động thường lựa chọn dùng dịch vụ trả trước. Thực chất, việc dùng trả sau có nhiều lợi ích.
88 kết quả phù hợp
Bí kíp dùng thuê bao trả sau tiết kiệm hơn trả trước
Khách hàng không sẵn sàng chi trả nhiều cho cước phí điện thoại di động thường lựa chọn dùng dịch vụ trả trước. Thực chất, việc dùng trả sau có nhiều lợi ích.
Nhà mạng mạnh tay bảo mật thông tin, khách hàng an tâm
MobiFone không chỉ đưa ra các gói cước giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng mà còn đẩy mạnh đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ, tăng cường bảo mật thông tin khách hàng.
Nhà mạng sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhờ ứng dụng CNTT vào quản lý
Những ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) là "trợ thủ" đắc lực cho doanh nghiệp, giúp lãnh đạo nâng cao năng lực nhưng vẫn tiết kiệm chi phí quản lý.
Quản lý doanh nghiệp tự động theo chuẩn 4.0
Doanh nghiệp Việt Nam không đứng ngoài cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ hợp xu thế nhằm quản trị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Những ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Chiến lược chăm sóc khách hàng của MobiFone
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong 25 năm qua.
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc khách hàng
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Chiến lược đa dạng gói cước, ưu đãi để thu hút khách hàng của MobiFone
Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại... giúp MobiFone ghi điểm với người dùng.
Những điều cần lưu ý khi nhà mạng ngừng kết nối SIM 11 số
Theo thông báo của MobiFone, từ 15/11, nhà mạng sẽ dừng quay số song song. Do đó, khách hàng cần lưu ý một số điều để tránh gián đoạn liên lạc.
Khách hàng MobiFone hào hứng chuyển đổi về SIM 10 số
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
Thuê bao MobiFone nạp thẻ, trả cước dễ dàng với QR Pay
Thanh toán QR mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Do đó, nhà mạng cũng tích hợp các giao dịch nạp tiền, trả cước trên các ứng dụng online.
Trúng vé VIP xem AFF Cup khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone
Sáng 16/11, cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh đã trao cặp vé xem AFF Cup cho khách hàng đầu tiên đăng ký chuyển đổi từ nhà mạng khác sang MobiFone.
'Chỉ 5% thuê bao được chuyển mạng giữ số từ 16/11'
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho biết, theo kinh nghiệm quốc tế khi bắt đầu áp dụng chính sách chuyển mạng giữ nguyên số sẽ có dao động rất lớn, sau sẽ bình ổn lại.
Nhiều thuê bao MobiFone có sim số đẹp sau khi chuyển đổi
Từ 15/9, MobiFone chính thức chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số, khiến không ít thuê bao hào hứng vì có số điện thoại đẹp.
Cuộc sống ‘thăng cấp’ khi dung lượng data tăng gấp 6 lần
Thử tưởng tượng dung lượng data 3G/4G mỗi tháng tăng gấp 6 lần với giá không đổi, cuộc sống của bạn hẳn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Những tình huống oái oăm khi hết data 3G/4G
Thời buổi vạn vật kết nối, nhiều công chuyện thường được xử lý qua smartphone kết nối 3G/4G hoặc Wi-Fi. Vậy nên thiếu đi những yếu tố này, bạn dễ rơi vào cảnh chỉ biết than trời.
Tặng kỳ nghỉ hạng sang - cách thu hút thuê bao của nhà mạng
Chăm sóc thuê bao bằng cách trao cơ hội tận hưởng những món quà hạng sang, nâng cao chất lượng sống từ trải nghiệm thực tế là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp viễn thông.
MobiFone tăng 6 lần dung lượng gói data 3G, 4G với giá không đổi
Chính sách này được nhà mạng áp dụng từ 1/7, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
MobiFone thêm tính năng chuyển đầu số vào ứng dụng di động
Từ 15/9, thuê bao MobiFone có thể đổi số điện thoại 11 số thành 10 số trong danh bạ với ứng dụng My MobiFone nhanh chóng, dễ dàng.