Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau

Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Dưới đây là một số ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau từ nhà mạng MobiFone.

Cước gọi rẻ hơn so với trả trước

Các thuê bao MobiFone trả sau được hưởng cước phí thoại hấp dẫn: gọi nội mạng 880 đồng/phút, gọi ngoại mạng 980 đồng/phút. Với những người có nhu cầu gọi nhiều hơn 135 phút/tháng (tương đương 200.000 đồng nếu dùng trả trước), chuyển sang thuê bao trả sau là hoàn toàn hợp lý bởi cước phí sẽ rẻ hơn tới 30%.

Là nhân viên kinh doanh, hàng tháng số tiền nghe gọi của Mạnh Hưng (Thanh Xuân, Hà Nội) luôn ở ngưỡng 500.000-600.000 đồng. Nhận thấy dùng SIM trả trước thực sự tốn kém, anh Hưng chuyển sang dùng trả sau MobiFone 6 tháng nay và thấy tiết kiệm hơn hẳn. “Tôi dùng trả sau thấy rẻ hơn nhiều vì hiện nay các mạng đều có chương trình gọi nội mạng miễn phí, giá gọi ngoại mạng cũng rẻ. Tính ra vẫn hơn đứt khuyến mãi 20% nạp thẻ trả trước”.

MobiFone anh 1
Nhiều thuê bao MobiFone chọn dùng gói trả sau để tiết kiệm chi phí.

Không bị gián đoạn nghe gọi vì cạn tiền

Đã bao giờ bạn bị gián đoạn cuộc gọi vì tài khoản hết tiền, rồi lại loay hoay không nhớ cú pháp ứng tiền? Dùng SIM trả sau, những cuộc gọi và tin nhắn của bạn sẽ luôn thông suốt. Nhiều người sẽ cho rằng đây là con dao hai lưỡi nếu thuê bao trả sau lỡ tiêu vượt ngưỡng. Tháo gỡ tâm lý này, MobiFone ra mắt gói MobiF đa dạng lựa chọn gồm MF69, MFC99, MF101, MFC149 và MF179 tương ứng 69.000 đồng, 99.000 đồng, 101.000 đồng, 149.000 đồng và 179.000 đồng/tháng. Thuê bao có thể đăng ký các hạn mức cước trả sau 100.000; 200.000; 300.000 và 500.000 đồng.

Việc đăng ký hạn mức cước này giúp khách hàng kiểm soát chi phí. Nếu thuê bao sử dụng gần đến hạn mức đăng ký, MobiFone sẽ gửi thông báo để thuê bao chủ động ứng thêm tiền sử dụng dịch vụ.

MobiFone anh 2
Đăng ký hạn mức giúp thuê bao trả sau kiểm soát cước phí.

Một ưu điểm khác khiến gói MobiF được lòng người dùng là chính sách miễn phí thuê bao 49.000 đồng/tháng, miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng và tối đa 170 phút gọi ngoại mạng trong nước.

Đa dạng hình thức thanh toán

Để thanh toán cước phí SIM MobiFone trả sau, chủ thuê bao có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán: nạp tiền qua thẻ nạp; thanh toán qua thẻ ngân hàng trên website mobifone.vn; thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch... và mới đây nhất là dùng QR Pay.

Theo đó, thuê bao chỉ cần mở ứng dụng mobile banking của các ngân hàng, quét mã VNPay-QR được in trên thông báo cước hàng tháng, trên website MobiFone portal hoặc ứng dụng My MobiFone để thanh toán. Tất cả thao tác được thực hiện trong 1-2 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính chính xác của thông tin do không phải nhập dữ liệu nhiều lần.

MobiFone anh 3
Thanh toán cước đơn giản bằng QR Pay.

Hưởng chính sách chăm sóc khách hàng

Trở thành thuê bao trả sau, khách hàng của MobiFone thường xuyên được hưởng các khuyến mại riêng như dịch vụ giấu số, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại. Cước gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 cũng được miễn phí 100%.

Ngoài ra bạn còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, tiêu biểu là “Kết nối dài lâu”. Trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, thuê bao trả sau được ưu đãi cước điện thoại, các gói combo gọi + SMS. Hấp dẫn hơn, hội viên được nhận quà giá trị mỗi dịp lễ, Tết hoặc sinh nhật; được đưa đón sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn hạng sang, đi du thuyền 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Mẹo dùng SIM trả sau hiệu quả:

Kiểm tra chi phí phát sinh đến hiện tại: soạn*112#.

Kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại: KT KN gửi 999.

Kiểm tra dịch vụ GTGT mặc định bằng tin nhắn KT gửi 994 và hủy dịch vụ không có nhu cầu.

Chiến lược bán lẻ đặc biệt của MobiFone

Được triển khai từ tháng 7/2017, hình thức bán smartphone kèm gói cước của MobiFone đem lại lợi ích kép khi khách hàng vừa sở hữu smartphone đời mới, vừa được dùng dịch vụ giá rẻ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm