Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng MobiFone hào hứng chuyển đổi về SIM 10 số

Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.

Lê Hương (sinh viên năm cuối Đại học Ngoại thương) lựa chọn MobiFone từ những ngày đầu dùng điện thoại. Giá cước rẻ, lại được chăm sóc tốt nên Hương không có ý định chuyển sang dùng mạng khác. Tuy nhiên, khi bắt đầu đi làm, cô nhận thấy SIM 11 số của mình thường khiến khách hàng, đối tác ít khi bắt máy do cho rằng đó là SIM rác.

Đây không phải là chuyện của riêng Lê Hương, mà còn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Họ gắn bó với SIM 11 số từ lâu nhưng thường bị hiểu lầm là SIM rác, đổi số hay tiếp tục dùng số cũ cũng đều phiền phức.

Cũng là một khách hàng gắn bó với MobiFone hơn chục năm, anh Duy Hưng (CEO một công ty xây dựng) lại có duyên với SIM 11 số theo cách khác. Anh chia sẻ: “Tôi thích số điện thoại ngày sinh, nhưng không may số trùng ngày sinh đã có người sở hữu. Tôi liên hệ nhiều lần ngỏ ý muốn mua lại nhưng họ không bán. Cuối cùng, tôi quyết định dùng SIM 11 số của MobiFone, vì tin tưởng vào chính sách chăm sóc khách và không muốn chuyển sang mạng khác”.

MobiFone anh 1
MobiFone hỗ trợ khách hàng chuyển SIM và chuyển mạng với thủ tục nhanh chóng.

Là khách hàng VIP của nhà mạng, anh được hưởng các chính sách chăm sóc và ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ được nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp, tặng quà dịp sinh nhật, lễ Tết, anh còn được vào phòng chờ như các hành khách hạng thương gia tại sân bay lớn. Đó là lý do dù muốn sở hữu SIM 10 số theo ngày sinh, anh vẫn không muốn chuyển sang dùng mạng khác.

Anh Hưng gặp khá nhiều bất tiện khi sử dụng SIM 11 số, nhưng điều này lại may mắn được giải quyết bằng đợt chuyển đổi đầu số của MobiFone. Nhờ đó, anh vừa sở hữu được SIM 10 số theo ngày sinh, vừa được tiếp tục sử dụng nhà mạng yêu thích.

MobiFone anh 2
MobiFone được đánh giá cao nhờ cách chăm sóc khách hàng.

Nhà mạng MobiFone đã hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu trong quá trình chuyển đổi, không phát sinh lỗi hay phiền phức. Đặc biệt, quá trình liên lạc vẫn được đảm bảo thông suốt và không bị gián đoạn.

“Sau một đêm nhận được tin nhắn thông báo của MobiFone là số điện thoại đã được chuyển đổi sang đầu số mới. Mình còn được hỗ trợ tin nhắn nội mạng miễn phí để thông báo số điện thoại mới đến mọi người trong danh bạ. Ngoài ra, nhà mạng còn có nhiều gói cước ưu đãi mới cho thuê bao sau khi chuyển đổi đầu số”, Lê Hương cho biết.

Anh Hưng cho biết thêm: “Lúc đầu, tôi lo ngại nhất là vấn đề chuyển đổi danh bạ. Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng, tôi được hướng dẫn chuyển đổi trên ứng dụng My MobiFone. Chưa đến một phút, tôi đã cập nhật thành công toàn bộ danh bạ sang đầu số mới của tất cả các mạng”.

Sau chuyển đổi, MobiFone sở hữu những đầu số được đánh giá cao, thêm chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình và kỹ lưỡng. Đó cũng là những ưu điểm khiến nhà mạng ngày càng được lòng người dùng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm