Lê Hương (sinh viên năm cuối Đại học Ngoại thương) lựa chọn MobiFone từ những ngày đầu dùng điện thoại. Giá cước rẻ, lại được chăm sóc tốt nên Hương không có ý định chuyển sang dùng mạng khác. Tuy nhiên, khi bắt đầu đi làm, cô nhận thấy SIM 11 số của mình thường khiến khách hàng, đối tác ít khi bắt máy do cho rằng đó là SIM rác.
Đây không phải là chuyện của riêng Lê Hương, mà còn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Họ gắn bó với SIM 11 số từ lâu nhưng thường bị hiểu lầm là SIM rác, đổi số hay tiếp tục dùng số cũ cũng đều phiền phức.
MobiFone hỗ trợ khách hàng chuyển SIM và chuyển mạng với thủ tục nhanh chóng. |
Là khách hàng VIP của nhà mạng, anh được hưởng các chính sách chăm sóc và ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ được nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp, tặng quà dịp sinh nhật, lễ Tết, anh còn được vào phòng chờ như các hành khách hạng thương gia tại sân bay lớn. Đó là lý do dù muốn sở hữu SIM 10 số theo ngày sinh, anh vẫn không muốn chuyển sang dùng mạng khác.
MobiFone được đánh giá cao nhờ cách chăm sóc khách hàng. |
Nhà mạng MobiFone đã hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu trong quá trình chuyển đổi, không phát sinh lỗi hay phiền phức. Đặc biệt, quá trình liên lạc vẫn được đảm bảo thông suốt và không bị gián đoạn.
“Sau một đêm nhận được tin nhắn thông báo của MobiFone là số điện thoại đã được chuyển đổi sang đầu số mới. Mình còn được hỗ trợ tin nhắn nội mạng miễn phí để thông báo số điện thoại mới đến mọi người trong danh bạ. Ngoài ra, nhà mạng còn có nhiều gói cước ưu đãi mới cho thuê bao sau khi chuyển đổi đầu số”, Lê Hương cho biết.
Anh Hưng cho biết thêm: “Lúc đầu, tôi lo ngại nhất là vấn đề chuyển đổi danh bạ. Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng, tôi được hướng dẫn chuyển đổi trên ứng dụng My MobiFone. Chưa đến một phút, tôi đã cập nhật thành công toàn bộ danh bạ sang đầu số mới của tất cả các mạng”.
Sau chuyển đổi, MobiFone sở hữu những đầu số được đánh giá cao, thêm chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình và kỹ lưỡng. Đó cũng là những ưu điểm khiến nhà mạng ngày càng được lòng người dùng.