Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí quản lý nhân sự

Bên cạnh dịch vụ giúp doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí viễn thông, nhà mạng còn ra mắt những giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ quản lý nhân sự hiệu quả.

Chi phí nghe gọi ngốn một phần đáng kể ngân sách hàng tháng của công ty, từ gọi cho khách hàng, đối tác đến liên lạc nội bộ. Một giám đốc công ty vận tải cho biết việc liên hệ với tài xế để điều phối xe mỗi tháng khiến doanh nghiệp của ông “méo mặt” với bảng cước điện thoại.

Tuy nhiên, Quốc Hùng - giám đốc một công ty lữ hành - cho biết công ty của anh hoàn toàn chủ động trong chi phí cước viễn thông, nhờ tận dụng những những gói cước nhà mạng thiết kế riêng cho doanh nghiệp. Trong đó, dịch vụ mBiz thoại mang tên mBiz 360 của nhà mạng MobiFone cho phép anh quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng nhân viên.

MobiFone anh 1
MobiFone có nhiều giải pháp quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp.

Cước thuê bao người dùng mBiz được tính theo số người sử dụng dịch vụ thực tế. Nếu doanh nghiệp có trên 1.000 người sử dụng dịch vụ, giá cước sẽ là 20.000 đồng mỗi nhân viên một tháng. Nhà mạng miễn phí khởi tạo dịch vụ, miễn phí khai báo người dùng. Dịch vụ này còn miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong cùng doanh nghiệp. Vì vậy, việc điều hành hướng dẫn viên, lái xe… không làm phát sinh cước của công ty.

Một điểm khiến anh Hùng hài lòng với mBiz360 là chính sách ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm. Theo đó, giá cước các cuộc gọi đi từ số thuê bao mBiz đến thuê bao MobiFone là 250-440 đồng/phút, từ số số thuê bao mBiz đến thuê bao khác mạng là 725-900 đồng/phút.

Ngoài mBiz360, MobiFone mTracker cũng là một ứng dụng đắc lực trong quản lý nhân sự. mTracker tích hợp 2 công nghệ định vị GPS và LBS, giúp các doanh nghiệp dễ dàng giám sát vị trí của các xe, gói hàng. Để sử dụng giải pháp giám sát hành trình MobiFone mTracker, công ty anh Quốc Hùng không tốn chi phí đầu tư phần cứng ban đầu, sử dụng ngay thiết bị di động của nhân viên. Với ứng dụng này, công ty chuyển phát, vận tải hay lữ hành không cần giám sát, gọi điện thường xuyên cho nhân viên mà vẫn quản lý được hành trình làm việc một cách bài bản và có hệ thống.

mTracker còn thực hiện các chức năng nâng cao như tự động theo dõi hành trình theo giờ được người quản lý thiết lập, quản lý điểm trên tuyến (điểm bán hàng), thiết lập lộ trình di chuyển của nhân viên, check-in vị trí, hình ảnh và cập nhật thông tin điểm trên tuyến không giới hạn, bán hàng và quản lý đơn hàng… mTracker được MobiFone thiết kế để tiết kiệm pin tối đa cho thiết bị của người dùng. Chi phí cũng là ưu điểm của tiện ích này.

Trên thị trường viễn thông - công nghệ thông tin, MobiFone đang chứng tỏ sự ủng hộ tích cực của mình đối với các khách hàng doanh nghiệp bằng nhiều dịch vụ, gói cước và giải pháp hấp dẫn như “Tin nhắn thương hiệu - SMS Brandname” giúp doanh nghiệp quảng cáo dịch vụ/sản phẩm đến khách hành nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm; tổng đài Cloud Contact Center 3C giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài. Bên cạnh đó, M-Business là chính sách cước linh doanh dành cho doanh nghiệp có nhu cầu cho nhân viên sử dụng dịch vụ cước thoại trả sau, với nhiều ưu đãi về cước cũng như hỗ trợ các giải pháp quản trị doanh nghiệp.

Dự kiến từ tháng 12, MobiFone tiếp tục cung cấp tính năng mBiz Data, tính năng tổng đài di động mBiz Contact và tính năng họp nhóm trực tuyến mBiz Conference trong dịch vụ mBiz360. Độc giả có thể liên hệ hotline 0936110116, tổng đài 18001090, website mBiz360.mobifone.vn hoặc mobimtracker.mobifone.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm