Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone trợ giá iPhone 2018 khi mua kèm gói cước

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm kèm gói cước, MobiFone tung ra gói iPhone XS, XS Max và XR giảm đến 60% giá thị trường.

Xu hướng mua combo ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Mọi mặt hàng đều có thể được gộp thành combo, từ quần áo, đồ ăn, hàng gia dụng đến dịch vụ. Không chỉ mua một được hai, thuận lợi trong thanh toán, hình thức tiêu dùng tích hợp này được ưu ái nhờ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đáng kể. Đây cũng là lý do những chiếc điện thoại cao cấp khi mua kèm gói cước với giá tiết kiệm 50-70% được lòng khách hàng.

Tháng 7/2017, MobiFone bắt đầu tung ra chương trình combo giá tốt cho khách hàng mua Samsung J7 kèm gói cước, chỉ từ 2,14 triệu đồng/sản phẩm. Sự kiện này đã giúp chuỗi cửa hàng MobiFone thiết lập kỷ lục bán hàng nghìn chiếc smartphone Samsung J7 Prime chỉ trong một tuần.

MobiFone anh 1
Các combo ưu đãi của MobiFone được lòng khách hàng.

Ngoài ra, các tín đồ công nghệ có thể mua Samsung Galaxy Note 8 với giá từ 7,49 triệu đồng; mua iPhone 7 giá 9,26 triệu đồng; iPhone 8/ 8 Plus giá 6,19 triệu đồng hay sở hữu Samsung Galaxy S9, S9+ với 1,49 triệu đồng. Những mức giá ấn tượng như Samsung Galaxy J2 Prime 99.000 đồng, Oppo F3 giá 9.900 đồng… thu hút lượng lớn khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn vừa có điện thoại, vừa có gói cước ưu đãi với giá phải chăng, MobiFone cho biết sẽ tung ra thị trường gói sản phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Trong đó, khách hàng cam kết thời gian sử dụng càng lâu, sử dụng gói cước càng lớn thì giá điện thoại càng rẻ.

Ví dụ, với các thuê bao trả sau phát triển mới, giá máy iPhone XS 64 GB kèm gói Sub1399 trong 18 tháng là 10,49 triệu đồng, gói Sub999 trong 18 tháng là 14,89 triệu đồng, gói Sub599 trong 18 tháng là 19,89 đồng.

MobiFone anh 2
Đây là cơ hội sở hữu điện thoại cao cấp kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Đi kèm các gói cước trên, iPhone XS Max 64 GB có giá lần lượt là 13,59 triệu đồng; 17,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng; iPhone XR 64 GB có giá dự kiến lần lượt là 3,29 triệu đồng, 7,99 triệu đồng và 12,99 đồng.

Thanh An - một thuê bao MobiFone - chia sẻ: “iPhone XS là mơ ước ngoài tầm với của tôi vì giá quá đắt. Nghe tin MobiFone sắp trợ giá sản phẩm này, tôi hy vọng sẽ tìm được gói cước phù hợp, sớm sở hữu dòng máy hot hiện nay”.

Với combo này, khách hàng MobiFone tiếp tục nhận lợi kép: có điện thoại với mức giá dễ thở, các gói cước cũng giúp chủ thuê bao không phải đau đầu lựa chọn dịch vụ đính kèm.

Đại diện nhà mạng này cho biết: “MobiFone luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ mới kèm nhiều ưu đãi. MobiFone cũng nỗ lực không ngừng để ngày càng làm phong phú thêm và nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích trên nền tảng 4G, giúp khách hàng tận hưởng lợi ích từ các dịch vụ trên thiết bị di động thông minh, hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm