Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược đa dạng gói cước, ưu đãi để thu hút khách hàng của MobiFone

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại... giúp MobiFone ghi điểm với người dùng.

Những nâng cấp, cải tiến trong công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng đã tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone.

Thấu hiểu khách hàng

Bên cạnh củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lượng sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong thời gian qua, MobiFone còn cung cấp các gói cước cho nhiều đối tượng thuê bao hiện hữu và thuê bao mới.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân - là những thuê bao trả sau - sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF - gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về 0. Người dùng sẽ không phải trả 49.000 đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng có các gói cước đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng doanh nhân có gói cước VIP, S Class kèm ưu đãi lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000 đồng/ngày. Nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

MobiFone anh 1
Nhà mạng có nhiều gói cước ưu đãi.

Nhằm giúp các gia đình quản lý việc sử dụng điện thoại cũng như truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có gói mFamily giúp kiểm soát hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx 100.000 đồng/tháng để cả gia đình kết nối mạng tốc độ cao.

Nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone đồng thời tăng 6 lần dung lượng data giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày.

Ngoài ra, một trong những ưu thế của nhà mạng này là chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình 40-50%, có sản phẩm mức giảm tới 80%.

“Nâng tầm” thuê bao

Thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

MobiFone anh 2
MobiFone ghi điểm nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý đến trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều khoa học và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình theo phương châm “khách hàng là thượng đế”. Khách hàng được tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tận tình tại các điểm bán hàng, trung tâm kinh doanh, khách hàng MobiFone còn được “nâng tầm” nhờ nhiều chương trình tri ân. Các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng tiện ích như đưa đón sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn hạng sang, đi du thuyền 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như tổ chức hòa nhạc sang trọng cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ dịp 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà dịp sinh nhật; tặng voucher ngành hàng thời trang cao cấp...

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm