Giới thiệu người dùng mới, nhận tiền vào tài khoản MobiFone Next
Từ nay đến 4/7, thuê bao MobiFone giới thiệu bạn bè cài đặt MobiFone Next sẽ có cơ hội nhận 5.000 đồng vào tài khoản chính.
88 kết quả phù hợp
Giới thiệu người dùng mới, nhận tiền vào tài khoản MobiFone Next
Từ nay đến 4/7, thuê bao MobiFone giới thiệu bạn bè cài đặt MobiFone Next sẽ có cơ hội nhận 5.000 đồng vào tài khoản chính.
Hành trình 25 năm MobiFone đồng hành với khách hàng
MobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động. Trong 25 năm qua, nhà mạng đã đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn.
Giải pháp chăm sóc và bán hàng đa kênh hợp nhất cho SME
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng CNTT để phục vụ khách hàng tốt nhất, MobiFone đã phát triển giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh hợp nhất.
Nhà mạng phát triển ứng dụng tặng voucher để chiều lòng thuê bao
Nhằm mang tới cho thuê bao nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect, cung cấp voucher điện tử giảm giá từ các đối tác liên kết.
Nhà mạng tặng ưu đãi nghỉ dưỡng để giữ chân người dùng
Những năm gần đây, nhiều nhà mạng “bắt sóng” du lịch tăng trưởng mạnh để đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
MobiFone mở gói cước tùy chỉnh theo nhu cầu
Khi sử dụng ứng dụng M090, người dùng có thể tự tạo những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.
MobiFone hỗ trợ người dùng chụp ảnh chân dung tại hơn 1.000 cửa hàng
Ngày 24/7, MobiFone sẽ chụp ảnh chân dung người dùng, đảm bảo mỗi thuê bao di động đều có một hồ sơ thông tin chính xác theo Nghị định 49 Chính phủ.
'Chăm sóc khách hàng là trụ cột của kinh doanh nhà mạng'
Đại diện MobiFone khẳng định, việc chăm sóc khách hàng cần được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng cũ.
Vì sao cần chụp ảnh khi đăng ký SIM?
Nghị định mới khiến các nhà mạng gấp rút triển khai, nhưng vấp phải phản ứng từ người dùng.
Chụp chân dung chủ SIM: Nhà mạng vất vả, khách hàng phản ứng
Các nhà mạng đang gặp khó khăn trong việc chụp ảnh hàng chục triệu thuê bao cũ lẫn mới, bởi yêu cầu thời gian thuyết phục, chi phí cao.
Cơ hội nhận Vespa LX 125cc khi hòa mạng trả sau mới của MobiFone
Chương trình khuyến mãi của MobiFone Hà Nội dành cho khách hàng hoà mạng trả sau mới, để tận hưởng các gói cước nhanh chóng, tiết kiệm cùng cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn.
Mobifone tổ chức chương trình ca nhạc cho công nhân
Để chia sẻ và khích lệ tinh thần công nhân, MobiFone đã phối hợp với ban quản lý các khu công nghiệp tại TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc “MobiFone - Kết nối cảm xúc”.
Nhiều người Việt nhận cuộc gọi lừa đảo từ Somali
Gần đây, nhiều khách hàng của MobiFone phản ánh nhận được cuộc gọi đầu số 00252. Khi gọi lại, họ sẽ bị tính cước quốc tế.
Nhà mạng đổi gói cước 3G để không bị bóp băng thông
Các mạng di động cho rằng gói cước khoán và bị bóp băng thông là nguyên nhân dẫn đến 3G chất lượng kém, vì vậy nhà mạng sẽ đổi gói gấp 3 lần dung lượng nhưng vẫn giữ nguyên giá cũ.
MobiFone sắp khai trương 2 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội
Ngày 8/6, MobiFone sẽ chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Hà Nội ở 213 Xã Đàn. Đây là cửa hàng bán lẻ tiếp theo trong chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone toàn quốc.
mConnect - ứng dụng săn coupon giảm giá trên smartphone
Phần mềm hỗ trợ người dùng theo dõi tin tức khuyến mãi, ưu đãi của nhiều nhãn hàng thông qua một số thao tác đơn giản trên điện thoại.
Tri ân khách hàng roaming bằng quà đặc biệt
Không chỉ đem lại khuyến mãi khủng, mạng di động MobiFone dành tặng nhiều món quà công nghệ ý nghĩa, bất ngờ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
MobiFone trao thưởng cho khách hàng trúng 1 tỷ đồng
Sau thời gian tổ chức các chương trình khuyến mãi, MobiFone đã tìm được chủ nhân may mắn của giải thưởng tiền mặt cao nhất.
Động thái ngược chiều của 2 nhà mạng từng là anh em
Từng chung một mẹ (VNPT) rồi tách ra, con đường của VinaPhone và MobiFone hiện khác biệt và chính thức trở thành đối thủ.
Phía sau mục tiêu gây sốc của VinaPhone
CEO VNPT-VinaPhone Lương Mạnh Hoàng tuyên bố sẽ đưa thương hiệu này trở lại vị trí số một. Tuy nhiên, rất ít người hiểu ý nghĩa của “số một” mà ông Hoàng đưa ra.