Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mạng phát triển ứng dụng tặng voucher để chiều lòng thuê bao

Nhằm mang tới cho thuê bao nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect, cung cấp voucher điện tử giảm giá từ các đối tác liên kết.

mConnect được thiết kế cho 3 hệ điều hành Android, iOS và Window Phone. Qua ứng dụng này, thuê bao MobiFone toàn quốc sẽ liên tục cập nhật ưu đãi đến 30% từ hơn 150 thương hiệu uy tín về ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… Ngoài ra, thuê bao còn được hưởng các mức giảm giá, khuyến mãi riêng từ nhà mạng này theo từng tháng.

Để sử dụng các tính năng của mConnect, điện thoại của người dùng cần kết nối mạng Internet. Nắm bắt được tâm lý lo ngại tốn cước phí 3G, 4G bởi mConnect thường xuyên cập nhật ưu đãi, MobiFone đã thiết lập để ứng dụng này miễn cước data. Nhờ vậy, thuê bao có thể thỏa sức sử dụng mConnect mà không lo mất phí 3G, 4G.

MobiFone anh 1
mConnect mang đến nhiều ưu đãi cho thuê bao MobiFone.

Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết MobiFone luôn cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. “Việc cung cấp miễn phí ứng dụng mConnect một lần nữa khẳng định chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, hy vọng khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống”.

Trong khi hầu hết nhà mạng tại Việt Nam vẫn còn tư duy cạnh tranh giá cước điện thoại và dịch vụ data, MobiFone đã tiên phong xây dựng chính sách khách hàng lâu năm, hay phát triển các sản phẩm, dịch vụ tiện ích cho thuê bao như My MobiFone, mConnect. Thuê bao MobiFone đã không còn xa lạ khi được hưởng lợi ích gia tăng từ các đối tác của nhà mạng này như sân golf phục vụ riêng, phòng khách hạng thương gia, đặt phòng khách sạn/du thuyền với giá rẻ…

MobiFone anh 2
MobiFone phát triển nhiều ứng dụng phục vụ khách hàng.

Với mConnnect, người dùng gần như có sẵn voucher mua sắm tại những thương hiệu bán hàng, cung cấp dịch vụ quen thuộc mà không phải mất công tìm kiếm, săn voucher hay mua lại voucher từ người dùng, công ty khác. Chỉ cần là thuê bao MobiFone, họ có thể tải về và cài đặt ứng dụng miễn phí, sau đó mở ứng dụng lên và “đi chợ” xem các sản phẩm, dịch vụ do đối tác của nhà mạng này cung cấp. Thích sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng chỉ cần kích chọn và mua sắm.

Sở dĩ MobiFone kết nối được với các đối tác uy tín là nhờ kinh nghiệm hợp tác chiến lược cùng đối tác ngoại từ những năm 90. Nhà mạng này đã tiếp thu mô hình quản trị hiện đại của quốc tế, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng mở, từ đó có tư duy chăm sóc khách hàng không chỉ sớm mà còn tương đối khác biệt so với các đối thủ trên thị trường.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm