Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone trao thưởng cho khách hàng trúng 1 tỷ đồng

Sau thời gian tổ chức các chương trình khuyến mãi, MobiFone đã tìm được chủ nhân may mắn của giải thưởng tiền mặt cao nhất.

Ngày 31/10, tại khách sạn Sheraton Saigon, MobiFone đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải các chương trình khuyến mại dịch vụ giá trị gia tăng năm 2015 với trọng điểm là Tỷ phú tri thức, Đố vui tri thức, Giải trí đỉnh cao - quà trao bạc tỷ, Ba Phi du hí và Sôi động mùa bóng lăn.


Với mục tiêu mang thêm quyền lợi và may mắn để khách hàng có thể tận hưởng một cách trọn vẹn từ những dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone, từ đầu năm đến nay, MobiFone đã triển khai hơn 40 chương trình khuyến mại dịch vụ giá trị gia tăng trên phạm vi cả nước với nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn (xe ôtô Mercedes, 30 lượng vàng SJC, xe Honda SH…) cùng các giải thưởng tiền mặt có giá trị cao (giải thưởng cao nhất lên đến hơn 1 tỷ đồng). 

Các chương trình khuyến mãi khi triển khai đã thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Đây cũng chính là dịp MobiFone thay lời tri ân dành cho quý khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ tại buổi lễ trao thưởng, khách hàng Phạm Thị Thảo, chủ nhân số điện thoại 01217196xxx, trúng giải thưởng tiền mặt 1 tỷ 111 triệu đồng của chương trình khuyến mại Tỷ phú tri thức cho biết: “Sau khi nhận tin giới thiệu về chương trình khuyến mại, tôi thấy chương trình khá thú vị nên tham gia thử. Khi nhận được thông báo trúng giải từ MobiFone tôi rất bất ngờ. Đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa với cá nhân tôi. Chân thành cảm ơn MobiFone”.

Đại diện MobiFone cho biết: “Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng, tăng số lượng các dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone đang và sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để mang nhiều niềm vui đến khách hàng. Tôi hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và tham gia các chương trình khuyến mại của MobiFone để có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và có cơ hội nhận giải thưởng giá trị”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại và khám phá nhiều cơ hội hấp dẫn khác mà MobiFone dành tặng khách hàng trong những tháng cuối năm, độc giả truy cập website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm