Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận Vespa LX 125cc khi hòa mạng trả sau mới của MobiFone

Chương trình khuyến mãi của MobiFone Hà Nội dành cho khách hàng hoà mạng trả sau mới, để tận hưởng các gói cước nhanh chóng, tiết kiệm cùng cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn.

Chương trình bắt đầu từ 15/3 đến hết ngày 15/4. Khách hàng may mắn trong đợt quay số trúng thưởng sẽ nhận được một trong những phần quà giá trị như: xe máy Vespa LX 125cc, iPhone 7 bản 32 GB cùng hàng trăm voucher data dung lượng 1 GB. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

MobiFone anh 1
Chương trình khuyến mãi của MobiFone bắt đầu từ giữa tháng 3 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng giải đặt biệt với phần thưởng trị giá đến 68 triệu đồng - chiếc xe máy Vespa LX 125cc mang phong cách lịch lãm và sang trọng.

Ngoài ra, 4 khách hàng được giải nhất sẽ nhận được 4 chiếc iPhone 7 dung lượng 32 GB.

Cuối cùng là 30 giải nhì với mỗi phần quà tặng là 20 voucher Data, dung lượng 1 GB/voucher giúp người dùng dễ dàng lướt web, nghe nhạc hoặc xem phim.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các thuê bao trả sau mới của MobiFone có địa chỉ thông báo cước tại Hà Nội, đáp ứng được các điều kiện sau:

- Khách hàng hoà mạng và đăng ký gói cước trả sau theo quy định trong thời gian khuyến mãi.

- Khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước chuyển sang trả sau và đăng ký sử dụng gói cước trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

Các gói cước trả sau sử dụng trong chương trình và mã dự thưởng nhận được sẽ tương ứng như sau: gói KN 101, KN 149, iPlan 1, Combo new mã 01; gói KN 171, Combo 1, Combo 2 mã 02; gói Galaxy1, Combo 3 mã 05; iPlan 2, iPlan 3, iPlan 6, Galaxy 3, Combo 4 mã 06; iPlan  4, Galaxy 2 mã số 9; iPlan 5, iPlan 7, Galaxy 4, Combo 5 mã số 10 và Galaxy 5, Combo 6 mã số 15.

Chương trình khuyến mãi trên chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được mã dự thưởng từ hệ thống tổng đài nhắn tin của MobiFone trong thời gian 15/3-15/4, và không áp dụng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thử dịch vụ hay tham gia chương trình chăm sóc khách hàng nội bộ của MobiFone.

Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng tham gia chương trình. Trong trường hợp một thuê bao trúng nhiều giải, thì thuê bao đó sẽ nhận giải cao nhất. Sau khi kết thúc chương trình, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 sẽ tiến hành quay số một buổi cho tất cả mã nhận thưởng đã gửi trong toàn bộ chương trình (bao gồm giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì).

Thời gian quay số dự kiến vào ngày 18/4/2016 tại văn phòng Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1, số 5/82 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Độc giả theo dõi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm