Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tri ân khách hàng roaming bằng quà đặc biệt

Không chỉ đem lại khuyến mãi khủng, mạng di động MobiFone dành tặng nhiều món quà công nghệ ý nghĩa, bất ngờ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Từ 10/10 đến 9/11, MobiFone tổ chức chương trình “Kết nối thế giới”, dành 60 sản phẩm công nghệ mới nhất của Apple, gồm 30 chiếc iPhone 6S Plus 128 MB và 30 chiếc Macbook Air 13 inch, tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng.

Trong thời gian diễn ra chương trình này, thuê bao sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế phát sinh cước từ 1 triệu đồng/tháng trở lên sẽ nhận được một mã số tham gia quay số trúng thưởng cho mỗi 500.000 đồng tiền cước. Chỉ trong một tháng, đã có 6.000 thuê bao với gần 36.000 mã dự thưởng để chọn ra 60 người may mắn. Tại lễ trao giải được tổ chức tại TP HCM vừa qua, nhiều người dùng bất ngờ với món quà nhà mạng trao tặng.

Ông Leong Kwork Keen, đại diện Công ty TNHH Kỹ thuật Cơ khí Hàng hải Vina Offshore, đơn vị may mắn trúng Macbook Air và iPhone 6S Plus cho biết khi sang Việt Nam làm việc, ông sử dụng mạng di động MobiFone và chưa bao giờ có ý định thay đổi sang nhà mạng khác, bởi chất lượng đường truyền ổn định, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt. Cũng vì thế, khi đi công tác nước ngoài, số điện thoại MobiFone luôn được ông dùng để liên lạc thường xuyên. Đến khi nhận mã dự thưởng và quà tặng từ nhà mạng, ông Leong Kwork Keen không khỏi bất ngờ: “Tôi sẽ dành món quà ý nghĩa này cho vợ mình”, ông nói. Trong khi đó, ông Lê Phước Thiện, người trúng Macbook Air chia sẻ, món quà này vô tình trùng hợp với ý định mua Macbook đã có từ trước của ông.

Không chỉ ông Leong Kwork Keen, ông Lê Phước Thiện…, nhiều khách hàng trúng thưởng đều có chung cảm giác thích thú với món quà vừa thể hiện sự chu đáo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone.
Không chỉ ông Leong Kwork Keen, ông Lê Phước Thiện…, nhiều khách hàng trúng thưởng đều có chung cảm giác thích thú với món quà vừa thể hiện sự chu đáo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Trong tổng số 60 khách hàng trúng thưởng, 45 khách hàng là doanh nghiệp. Điều này phản ánh mức độ tin tưởng của doanh nghiệp (đối tượng sử dụng dịch vụ di động và có đòi hỏi về chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao) vào nhà mạng.

Hiện nay, thị trường viễn thông ở giai đoạn bão hòa, các nhà mạng cạnh tranh quyết liệt để giữ chân thuê bao, tăng doanh thu và hút thuê bao mới. Hiểu rõ điều này, MobiFone luôn tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, bên cạnh đó là cung cấp hạ tầng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng. Theo đại diện của MobiFone, bên cạnh chương trình “Kết nối thế giới”, đơn vị này xây dựng nhiều gói cước roaming ưu đãi như Roam Saver (thoại, SMS) giảm tới 60% giá cước, CallBack (giúp thuê bao gọi về Việt Nam giảm hơn 50% so thông thường), Data Roam Saver (tiết kiệm 90% so thông thường)…

Ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế (Tổng Công ty Viễn thông MobiFone) khẳng định, trong thời gian tới MobiFone tiếp tục xây dựng nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ roaming của nhà mạng. Những dịch vụ này được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng cũng sẽ nâng cao hơn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm