Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi 4 nước châu Âu được giảm 50% cước roaming

MobiFone giảm cước thoại, tin nhắn và data truy cập Internet cho khách hàng khi chuyển vùng quốc tế (roaming) sang mạng thuộc Anh, Pháp, Nga và Đức.

Từ nay đến hết 31/12, với chương trình “Khám phá châu Âu cùng MobiFone”, tất cả thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone sẽ được giảm 50% giá cước thoại, tin nhắn và data so với cước roaming thông thường khi chuyển vùng quốc tế đến 4 mạng thuộc Anh (T-Mobile/EE), Pháp (Bouygues), Nga (MTS) và Đức (T-Mobile).

Giá cước sau khi giảm là 11.990 đồng/phút khi gọi đến thuê bao mạng khách; 37.990 đồng/phút khi gọi quốc tế (bao gồm cả Việt Nam); cước nhận cuộc gọi là 8.990 đồng/phút, gửi tin nhắn là 3.990 đồng/tin và phí data là 1.990 đồng/10 KB. Giá cước ưu đãi không áp dụng cho cuộc gọi đến số vệ tinh và dịch vụ Callback. Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, thuê bao đang sử dụng dịch vụ roaming không phải đăng ký tham gia và được mặc định áp dụng giá cước ưu đãi khi roaming trong 4 mạng tại các quốc gia nói trên.

Anh Nguyễn Duy Đức (Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên đi công tác nước ngoài bày tỏ, chương trình “Khám phá châu Âu cùng MobiFone” giúp anh bớt nỗi lo hóa đơn cước di động khi chuyển vùng quốc tế. Đang tìm dịch vụ hợp lý cho chuyến đến Nga dài ngày vào tháng 12, anh biết MobiFone giảm giá 50% cước nên nhanh chóng đăng ký. “Ban đầu, tôi dự định roaming để nhận tin nhắn và nghe gọi lúc cần thiết, nhưng được khuyến mãi như vậy nên có thể dùng thoải mái hơn”, anh Đức chia sẻ.

Còn anh Phạm Nam Khánh (Hoàng Mai, Hà Nội), người dùng dịch vụ roaming MobiFone trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Đức, cho biết vừa đến sân bay nước bạn anh đã nhận được tin nhắn thông báo roaming thành công và có thể thực hiện đàm thoại như ở trong nước. “Chất lượng đàm thoại, gửi và nhận tin nhắn cũng như kết nối Internet khi roaming bằng số của MobiFone rất tốt. Về nước, tôi thấy hóa đơn điện thoại của mình không bị đội quá cao như những chuyến đi nước ngoài trước đó”, anh Khánh hồ hởi nói.

Người dùng hài lòng với chương trình khuyến mãi “Khám phá châu Âu cùng MobiFone”.
Người dùng hài lòng với chương trình khuyến mãi “Khám phá châu Âu cùng MobiFone”.

Bên cạnh ưu đãi cho thuê bao chuyển vùng quốc tế tới 4 quốc gia nói trên, MobiFone đưa ra các tiện ích như đơn giản hóa thủ tục đăn ký dịch vụ, miễn thủ tục và tiền đặt cọc, miễn phí nhận tin nhắn khi roaming. Thuê bao có thể đăng ký qua SMS với cú pháp “DK_CVQT_ALL” gửi tới 999, USSD (*093*2#OK) hoặc lên website www.mobifone.vn và ứng dụng My MobiFone.

Theo Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế MobiFone, ông Nguyễn Đình Chiến, bên cạnh việc tìm các đối tác nước ngoài để thực hiện kết nối chuyển vùng quốc tế, nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi, gói cước rẻ nhằm kích cầu và tri ân khách hàng. Ông cũng cho biết, lấy khách hàng làm trung tâm là kim chỉ nam của nhà mạng trong suốt 20 năm hoạt động. Với phương châm ấy, MobiFone luôn thực hiện triệt để, nhằm đưa ra dịch vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm