Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WiTalk - ứng dụng tiết kiệm phí liên lạc khi ở nước ngoài

Khách hàng của MobiFone sử dụng ứng dụng WiTalk khi đi ra nước ngoài có thể giữ liên lạc với các thuê bao khác với chi phí phát sinh tiết kiệm.

WiTalk là ứng dụng thoại/SMS đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sóng Wi-Fi. Khách hàng của MobiFone sử dụng WiTalk đi ra nước ngoài có thể giữ liên lạc với các thuê bao khác với chi phí phát sinh tiết kiệm: 880 đồng/phút nếu gọi nội mạng, 980 đồng/phút nếu gọi ngoại mạng, cước nhắn tin giảm còn 250 đồng/SMS. Đặc biệt, khách hàng đi nước ngoài sử dụng ứng dụng WiTalk để nhận cuộc gọi sẽ được miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi đó.

WiTalk là ứng dụng thoại/SMS đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sóng Wi-Fi.
WiTalk là ứng dụng thoại/SMS đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sóng Wi-Fi.

Vừa ra mắt, ứng dụng mới của nhà mạng MobiFone đã nhận được sự quan đặc biệt của những người thường xuyên đi công tác nước ngoài. Thống kê cho thấy, xu hướng dịch chuyển của thuê bao ngày càng nhiều, mật độ đi công tác xa hay các chuyến du lịch ngày một dày đặc. Theo đó, nhu cầu về liên lạc cũng phát sinh nhiều hơn. Tuy nhiên, cước phí là vấn đề hạn chế khiến nhiều người vẫn phải tính toán khi thực hiện các cuộc gọi quốc tế bởi chi phí lên tới cả chục nghìn đồng/phút.

WiTalk ra đời không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng khi ở nước ngoài mà còn mang tới cơ hội để họ được trải nghiệm tiện ích công nghệ một cách dễ dàng, tiện lợi. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu đối với khách hàng ở một số nơi sóng điện thoại chưa tốt. Chỉ cần Wi-Fi, thông qua ứng dụng WiTalk, họ có thể giữ liên lạc với mọi người. Hiện tại, khách hàng có thể tải WiTalk từ kho ứng dụng Google Play trên hệ điều hành Androi.

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 3/12/2015 đến hết 28/2/2016, MobiFone miễn phí các cuộc gọi nội mạng qua ứng dụng WiTalk. Khách hàng trong nước khi sử dụng ứng dụng WiTalk và gọi tới các thuê bao ở mạng khác cũng sẽ được giảm chi phí, chỉ còn 550 đồng/phút và 250 đồng/tin nhắn. Độc giả quan tâm có thể truy cập website www.mobifone.vn gọi 18001090 để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm