Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng roaming có cơ hội nhận siêu phẩm Apple

Khi đi nước ngoài, sử dụng dịch vụ roaming của MobiFone, người dùng có cơ hội trúng thưởng iPhone 6S Plus 128G hoặc Macbook Air 2015 chỉ với 1 triệu đồng.

Đặc thù công việc thỉnh thoảng phải đi công tác tại Thái Lan và Trung Quốc khảo sát thị trường, Phạm Hồng Thiện (29 tuổi) thường sử dụng dịch vụ roaming của MobiFone nhưng với mức độ hạn chế. "Nếu cứ gọi điện bằng roaming tẹt ga sẽ rất tốn tiền. Chủ yếu mình nhận cuộc gọi quan trọng và nhắn tin nhưng nếu đi một tuần chi phí cũng mất gần 1 triệu", Thiện chia sẻ.

Giữa tháng 10, Thiện lại có chuyến đi công tác Trung Quốc trong 10 ngày và tình cờ biết là dùng roaming sẽ có thể trúng giải thưởng iPhone 6S Plus 128 GB hoặc Macbook Air 13 inch 2015. "Thường tôi chỉ dùng hết khoảng 800.000 - 900.000 đồng tiền roaming thôi nhưng chắc lần này dấn thêm tí để có 2 mã trúng thưởng", Thiện cười và chia sẻ khi đọc thông tin về khuyến mại roaming của MobiFone.

Hiện tại, điện thoại của Thiện là iPhone 5S và anh hy vọng mình sẽ trúng một trong 30 chiếc iPhone 6S Plus 128 GB của nhà mạng. "Nếu không được 6S Plus 128 GB thì Macbook Air 13 inch 2015 cũng được", anh chia sẻ.

Thực tế, chương trình khuyến mãi roaming trong tháng 10 của MobiFone đang gây một cơn sốt nhẹ trong cộng đồng những người dùng di động hay phải đi nước ngoài.

Anh Nguyễn Tấn Phong (35 tuổi, TP HCM) chia sẻ: "Không giống các mạng di động khác, MobiFone vẫn tổ chức khuyến mãi thường niên cho khách hàng dùng roaming như tôi. Thế nhưng, chọn sản phẩm hot vào đúng lúc nó vừa mới ra mắt tại Mỹ và chưa có sản phẩm nhập chính hãng về Việt Nam thì đây là lần đầu tiên. Phần thưởng có số tiền không lớn nhưng người dùng thì rất thích".

Khách hàng này cho biết thêm, khả năng trúng thưởng khá cao (với 30 iPhone 6S Plus 128 GB và 30 Macbook Air 13 inch 2015). "Tôi có chuyến đi Nga vào gần cuối tháng nên chắc cũng có cơ hội vào danh sách 60", anh Phong cười khi nói về đợt công tác sắp tới.

Trong khi đó, Lê Thu Hà (19 tuổi, Hà Nội) lại nhắn trước với bố mình (anh Trần Công Hùng, 45 tuổi): "Bố đi nhớ dùng roaming mà có trúng iPhone 6S Plus 128 GB hay Macbook thì nhớ phải cho con đấy nhé", cô con gái mè nheo anh Hùng trước chuyến đi Pháp 7 ngày.

Nếu như trước đây, mọi người dùng roaming theo nhu cầu và cân đo để chi phí không bị đội quá nhiều thì trong thời gian này, họ lại cân đo theo kiểu khác. Sau khi xem thể lệ của chương trình Kết nối thế giới do MobiFone tổ chức, rất nhiều người dùng roaming tính toán để đạt mức 1 triệu đồng tiền cước với cơ hội trúng một trong 60 giải thưởng iPhone 6S Plus 128 GB hoặc Macbook Air 13 inch 2015.

Giải thích về việc chọn 2 sản phẩm công nghệ của Apple làm giải thưởng, đại diện Trung tâm viễn thông quốc tế MobiFone cho biết: "Giải thưởng khuyến mãi cũng là hình ảnh của chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mong muốn đem tới cho khách hàng. Với roaming hay bất kỳ dịch vụ nào khác, MobiFone đều mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng".

Ông cũng cho biết thêm, nhà mạng này đưa ra tới 60 giải thưởng trong một thời gian ngắn, nhằm tăng cơ hội cho khách hàng may mắn.

Trong số tất cả mạng di động, hiện tại, MobiFone là thương hiệu duy nhất có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ roaming. Đây cũng là mạng di động đầu tiên sử dụng siêu phẩm công nghệ hot nhất của năm (iPhone 6S Plus 128 GB) làm phần thưởng cho khách hàng.

Theo quy định của chương trình khuyến mãi MobiFone - Kết nối thế giới, các thuê bao MobiFone có cước roaming phát sinh từ 1 triệu đồng/tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, cứ mỗi 500.000 đồng sẽ nhận được một mã số dự thưởng. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau.

Đối với thuê bao trả trước sẽ tính tổng cước roaming trừ trên tài khoản chính; đối với thuê bao trả sau sẽ tính tổng cước roaming phát sinh trong thời gian khuyến mãi.

Sau khi kết thúc thời gian khuyến mãi, các khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận tin nhắn thông báo mã dự thưởng. Mã dự thưởng là một dãy số gồm 9 chữ số, được trả một cách ngẫu nhiên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm