Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới thiệu người dùng mới, nhận tiền vào tài khoản MobiFone Next

Từ nay đến 4/7, thuê bao MobiFone giới thiệu bạn bè cài đặt MobiFone Next sẽ có cơ hội nhận 5.000 đồng vào tài khoản chính.

Ra mắt năm 2016, MobiFone NEXT là ứng dụng nạp tiền siêu nhanh thông qua quét mã QR Code trên thẻ cào, rút ngắn quá trình nạp thẻ từ vài phút xuống còn 3 giây. Ứng dụng dành cho người dùng iOSAndroid. So với cách nạp tiền bằng thẻ cào truyền thống, thuê bao MobiFone tiết kiệm được khá nhiều thời gian và thao tác nhờ ứng dụng này.

Thông qua ứng dụng, thuê bao còn có thể kiểm tra tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, mua và quản lý các gói data hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng tiện lợi. Đến nay đã có hơn 700.000 lượt tải và cài đặt ứng dụng.

MobiFone anh 1
MobiFone Next mang đến nhiều tiện lợi cho thuê bao của nhà mạng.

Hoàng Mai (ĐH Thăng Long) chia sẻ: “Dùng MobiFone Next tiện lợi hơn hẳn, mỗi lần nạp tiền nhanh hơn trước nhiều. Mình cũng không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào của MobiFone vì ứng dụng này thường xuyên gửi thông báo các đợt nạp thẻ tặng tiền hay các quà tặng khác”.

Chị Nguyễn Hồng - nhân viên văn phòng tại TP.HCM cho biết: “Nạp tiền bằng cách quét mã QR trên thẻ cào rất nhanh và tiện. Tôi không phải nhập thủ công mã thẻ cào và lo nhập sai phải làm lại. Tôi cũng rất mong chờ các chương trình khuyến mãi từ ứng dụng này”.

Để MobiFone Next được nhiều khách hàng sử dụng hơn, từ 6/4 đến 4/7, nhà mạng này áp dụng chương trình giới thiệu bạn bè cài đặt ứng dụng để nhận tiền vào tài khoản. Cụ thể, MobiFone sẽ gửi các thuê bao đang sử dụng hoặc mới tải ứng dụng một mã giới thiệu. Chủ thuê bao giới thiệu bạn bè, người thân cài đặt MobiFone Next và điền mã vào mục giới thiệu khi đăng nhập sẽ được cộng ngay 5.000 đồng vào tài khoản chính.

Ngoài 5.000 đồng được tặng khi giới thiệu thành công một thuê bao cài ứng dụng, nếu đủ 10 thuê bao được giới thiệu thành công, khách hàng sẽ được thưởng thêm 5.000 đồng vào tài khoản chính.

MobiFone anh 2
Khách hàng sẽ nhận thêm 5.000 đồng khi giới thiệu thành công một người cài ứng dụng.

Mỗi thiết bị di động sẽ được sử dụng mã giới thiệu một lần. Do không hạn chế số lượng thuê bao được mời tải ứng dụng, mỗi khách hàng có thể mời nhiều người thân cài đặt để nhận tiền khuyến mãi vào tài khoản gốc.

Ngoài ra từ 6/5 đến 4/6, hệ thống tạo thêm một mã giới thiệu mặc định MBFNEXT. Thuê bao lần đầu tải, đăng nhập ứng dụng thành công và nhập mã mặc định này sẽ được tặng 10.000 đồng vào tài khoản chính.

Đại diện MobiFone cho biết: “Nạp tiền bằng QR code là xu hướng được nhiều nhà mạng lớn trên thế giới áp dụng. MobiFone Next không chỉ cung cấp công cụ nạp tiền mà còn là kênh kết nối khách hàng với nhà mạng, qua đó mang đến nhiều ưu đãi. Chăm sóc khách hàng chu đáo luôn là mục tiêu chiến lược của MobiFone”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng gọi đến tổng đài 9090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm