Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone sắp khai trương 2 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội

Ngày 8/6, MobiFone sẽ chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Hà Nội ở 213 Xã Đàn. Đây là cửa hàng bán lẻ tiếp theo trong chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone toàn quốc.

MobiFone cũng cho biết, với việc chủ động nắm bắt xu hướng phát triển công nghệ, phục vụ và chăm sóc khách hàng ngày một toàn diện hơn, chuỗi bán lẻ của nhà mạng này sẽ được thực hiện theo mô hình hệ thống cửa hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế các dịch vụ viễn thông trên thiết bị đầu cuối. Việc đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối là kết quả của quá trình nghiên cứu và đầu tư rất lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone.

MobiFone khai truong 2 cua hang ban le tai Ha Noi anh 1

Ngày 8/6, MobiFone sẽ chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Hà Nội ở 213 Xã Đàn.

Sau một loạt cửa hàng bán lẻ đặt tại khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước, MobiFone phần nào đã phục vụ và bước đầu hoàn thành mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Đây sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của MobiFone trong chiến lược mở rộng kinh doanh và chuyển đổi mô hình tổ chức thành tổng công ty.

MobiFone khai truong 2 cua hang ban le tai Ha Noi anh 2

Trong ngày khai trương cửa hàng 213 Xã Đàn, MobiFone hứa hẹn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi lớn và những phần quà hấp dẫn khi khách mua các sản phẩm tại cửa hàng.

Ngay trong ngày khai trương, tất cả khách hàng sẽ được tặng một phần quà khi mua điện thoại, tablet tại cửa hàng. MobiFone cũng tặng ngay số đẹp (tứ quý, tam hoa, năm sinh…) đầu 089 cùng hàng triệu ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên mua điện thoại iPhone 6S/6S Plus, Samsung S7/S7 Egde.   

Giảm giá hấp dẫn cho các phụ kiệ điện thoại, tablet (áp dụng từ ngày 10/6).

Khách cũng có cơ hội sở hữu ngay SIM M360; nhận 100% giá trị tất cả thẻ nạp trong 365 ngày; hoặc được áp dụng khuyến mãi với 50.000 đồng/30 ngày sẽ có 1.500 phút nội mạng, 30 phút liên mạng, 2 GB data tốc độ cao (áp dụng liên tục trong 12 tháng, miễn phí tháng đầu tiên).


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm