Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần Tài MobiFone du xuân 2016' kết thúc thành công

Sau 2 tháng diễn ra chương trình "Thần Tài MobiFone du xuân 2016", MobiFone đã tìm ra 3 chủ nhân của 3 giải thưởng Vespa LXV 3V ie.

Ngày 15/4 tại trụ sở Công ty MobiFone khu vực 2, MM18 Trường Sơn, phường 14, quận 10, TP HCM, lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi "Thần Tài MobiFone du xuân 2016" đã diễn ra sôi nổi. Ngay khi nhận được thông tin trúng giải đặc biệt của chương trình, 3 khách hàng đã không giấu được sự vui mừng và hạnh phúc. Với họ, niềm vui này không chỉ đến từ việc được sở hữu chiếc Vespa LXV 3V ie, mà vì họ đang nhận được nhiều tiện ích khác từ chương trình khuyến mãi này.

trao giai than tai MobiFone du xuan 2016 anh 1

Những khách hàng trúng giải của chương trình khuyến mãi "Thần Tài MobiFone du xuân 2016".

Chị Trần Thạch Thái Nghi (TP HCM), một trong 3 người trúng giải đặc biệt, chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được điện thoại báo trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi Thần Tài MobiFone du xuân 2016. Lúc đó tôi thật sự rất vui, giờ nghĩ lại càng cảm thấy mình thật may mắn. Cảm ơn Thần Tài MobiFone đã đem đến món quà ý nghĩa cho tôi trong năm Bính Thân”.

trao giai than tai MobiFone du xuan 2016 anh 2
 

Chỉ với 9.000 đồng/tuần tiêu dùng TKC (với thuê bao trả trước) và cước phát sinh (với thuê bao trả sau), người tham gia chương trình sẽ nhận được một chữ để ghép thành bộ chữ. Mỗi bộ chữ khách nhận được sẽ tương ứng với các giải thưởng khác nhau. Người may mắn nhận được trọn bộ chữ Thần Tài MobiFone du xuân 2016 sẽ nhận được chiếc Vespa LXV 3v ie.

Thể lệ chương trình ghép bộ chữ:

trao giai than tai MobiFone du xuan 2016 anh 3

Bên cạnh việc công bố và trao giải 3 chiếc Vespa cho 3 khách hàng trúng giải đặc biệt, tại buổi lễ, MobiFone cũng trao các giải thưởng khác cho những người thắng cuộc.

Tuy chương trình khuyến mãi "Thần Tài MobiFone du xuân 2016" đã khép lại, nhưng MobiFone vẫn không ngừng đưa ra những chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn khác như hình thức tri ân các khách hàng đã tin dùng dịch vụ của hãng thời gian qua.

Don Than Tai toi voi MobiFone hinh anh

Đón Thần Tài tới với MobiFone

0

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều mong những điều phúc lành, tài lộc đến với gia đình, trong đó có thể kể đến con số Thần Tài 79 - con số biểu trưng sự tài lộc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm