Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Thần Tài tới với MobiFone

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều mong những điều phúc lành, tài lộc đến với gia đình, trong đó có thể kể đến con số Thần Tài 79 - con số biểu trưng sự tài lộc.

Vì sao số 79 lại được gọi là con số Thần Tài? Đơn giản vì người xưa cho rằng trái đất được 7 mặt trời chiếu sáng. Loài người còn tin rằng có 7 tầng trời khác nhau, cùng với hiện tượng 7 sắc cầu vồng càng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về số 7. Do đó, số 7 được tin sẽ đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng.

Số 9 đi cùng với số 7 càng mang ý nghĩa tốt lành bởi số 9 (cửu) là con số cao nhất của dãy số tự nhiên. Đây là biểu trưng cho sự trường cửu, của quyền uy, đỉnh cao và sức mạnh cho vua chúa. Trong dân gian, số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt mà người Việt đã quen thuộc trong câu chuyện “Sơn Tinh Thủy Tinh” qua việc thách cưới của vua Hùng: voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao. Có lẽ vì thế mà các đồ dùng trong cung đình cũng dùng số 9 để đặt tên như ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình, rồi cửu long bôi (9 cốc rồng), cửu đào hồ (ấm 9 quả đào), cửu long trụ (cột 9 rồng)…

Do đó, kết hợp hai con số 7 và 9 lại với nhau thành một con số may mắn, mang đến nhiều tài lộc cho mọi người, đặc biệt với những người làm ăn buôn bán. Trong cuộc sống hàng ngày, hầu hết người kinh doanh buôn bán và nhiều gia đình đều thờ trong nhà một vị Thần Tài với mong muốn mang đến sự may mắn và xin lộc làm ăn phát đạt.

Năm mới chọn SIM Thần Tài của MobiFone để nhận may mắn đầu năm.

Ngày nay, không chỉ riêng chuyện thờ cúng Thần Tài theo tín ngưỡng của nhiều người mà Thần Tài còn thể hiện ở những con số trong SIM điện thoại di động khi chọn mua SIM Thần Tài. Để mang nhiều may mắn và tài lộc đến cho người dùng, MobiFone thực hiện chương trình khuyến mãi lớn như một lời chúc may mắn tốt lành cho khách hàng trong ngày đầu năm Bính Thân này.

Chương trình khuyến mãi Thần Tài MobiFone Du xuân 2016:

Mỗi thuê bao trả trước và trả sau tiêu dùng tối thiểu 9.000 đồng/tuần sẽ được tặng mã khuyến mãi tương ứng và tham gia chương trình ghép chữ nhận quà Thần Tài MobiFone Du xuân 2016:

- 3 giải thưởng Vespa LXV 3 V i.e cho thuê bao sở hữu bộ chữ THẦN - TÀI - MOBIFONE - DU - XUÂN - 2016.

- 79 giải thưởng 2 chỉ vàng Thần Tài cho thuê bao sở hữu bộ chữ THẦN - TÀI - MOBIFONE - DU - XUÂN.

- 799 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi sưu tập được bộ chữ THẦN - TÀI - DU - XUÂN.

- 7,979 thẻ cào mệnh giá 100.000 đồng với bộ chữ THẦN - TÀI.

Chương trình bắt đầu từ ngày 26/1 đến hết ngày 6/3. Mọi thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 9090 hoặc www.duxuandonlocphattai.com


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm