Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tổ chức chương trình nghệ thuật đón giao thừa

Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Hành trình kết nối yêu thương" do MobiFone tổ chức sẽ diễn ra vào thời khắc giao thừa chào đón năm mới Bính Thân 2016.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1 - CN Tổng công ty Viễn thông MobiFone thực hiện chương trình countdown vào thời khắc giao thừa với chủ đề Hành trình kết nối yêu thương.

Chương trình được tổ chức tại quảng trường Cách mạng tháng tám - Hà Nội vào đêm ngày 7/2 với sự xuất hiện những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, DJ và ánh sáng, trình chiếu 3D mapping, nhằm mang đến cho giới trẻ trên cả nước nói chung và người dân Hà Nội nói riêng một đêm thưởng thức nghệ thuật đặc sắc, đáng nhớ.

Ông Nguyễn Đức Quân, Phó giám đốc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1.

Chương trình được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại nhất, với sự góp mặt của các ca sĩ Đăng Dương, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Khắc Việt, Tú Dưa - Lâm Trang, DJ SlimV… Sự kiện dự kiến thu hút hàng nghìn khán giả. Tổng đạo diễn chương trình là nhạc sĩ, NSƯT Hồ Hoài Anh.

Ban tổ chức của chương trình trong buổi họp báo.

Chương trình Hành trình kết nối yêu thương được đầu tư chỉn chu, tinh tế về trí tuệ và mạnh mẽ về tâm huyết, là công sức của một tập thể kỷ luật, sáng tạo.

Với những ứng dụng mới, chương trình sẽ mang đến khoảnh khắc ấn tượng, những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu cùng công nghệ hình ảnh 3D mapping mới nhất trên thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Năm 2015 đánh dấu một năm với nhiều bước ngoặt và thành công của Tổng công ty MobiFone nói chung và Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1 nói riêng.

Chương trình countdown chào đón năm mới sẽ là một trong những điểm nhấn đầy tự hào, vinh dự của MobiFone vào thời điểm chia tay năm cũ, chào đón năm mới.

MobiFone luôn đồng hành cũng những chương trình, hoạt động ý nghĩa, kết nối cộng đồng và mở ra những chương trình hoành tráng, thú vị hơn nữa trong năm 2016.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề Hành trình kết nối những yêu thương.

Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng, thương hiệu MobiFone đã gắn liền với nhiều chuỗi chương trình lớn, có ảnh hưởng tới cộng đồng và để lại dấu ấn khó quên trong lòng công chúng. Chương trình countdown sắp diễn ra cũng không ngoại lệ, vì ngoài những điểm nhấn thú vị, điều đặc biệt mà sự kiện đem lại sẽ được giữ bí mật tới phút chót.

Hành trình kết nối yêu thương được thực hiện bởi Công ty TNHH Ba Thuận, Công ty Cổ phần Gia Đình JOE.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm