Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tung gói cước ưu đãi cho thuê bao hay xuất ngoại

Hai gói cước RoamSaver và DataRoam Saver giúp thuê bao MobiFone có thêm nhiều lựa chọn sử dụng và giảm cước phát sinh ngoài ý muốn khi đi nước ngoài.

Đa số thuê bao khi sang nước ngoài du lịch, công tác đều cảm thấy e ngại về việc liên lạc bằng điện thoại bởi cước phí thoại/SMS và data còn cao. Trong khi đó, việc mua SIM của nhà mạng nước đó để sử dụng lại gặp nhiều phiền phức như mất thời gian; khó khăn khi kích hoạt sử dụng, bạn bè, người thân, đối tác khó liên lạc do không biết số điện thoại.

Để giải quyết vấn đề này, các nhà mạng đã có nhiều động thái tích cực trong việc cải tiến dịch vụ. Mới đây, MobiFone đã triển khai nhiều tiện ích cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế (CVQT) như đăng ký nhanh gọn, linh hoạt. Không chỉ thế, nhà mạng này còn đưa ra 2 gói cước giá ưu đãi là RoamSaver (cho Thoại/SMS) và DataRoam Saver (cho dịch vụ Data).

Đại diện Trung tâm viễn thông Quốc tế MobiFone cho biết 2 gói cước này hướng đến sự tiện ích cho khách hàng thường xuyên phải di chuyển sang nước ngoài. Theo đó, người dùng có thể tiết kiệm và kiểm soát phí dịch vụ, dung lượng Data. Đây cũng là tiền đề để kết nối viễn thông trong nước với quốc tế.

goi cuoc roaming gia re cua MobiFone anh 1

RoamSaver và DataRoam Saver giúp các thuê thường xuyên phải đi nước ngoài tiết kiệm và có thêm nhiều lựa chọn sử dụng.

Với gói cước RoamSaver, thuê bao có 3 sự lựa chọn là B1 (150.000 đồng), B2 (300.000 đồng) và B3 (500.000 đồng). Trong đó, B3 được đánh giá là hấp dẫn hơn cả khi thuê bao có 8 phút gọi trong mạng khách và về Việt Nam, 8 phút nghe và 30 SMS (160 ký tự/SMS) trong vòng 30 ngày tại 27 mạng di động ở 27 quốc gia mà MobiFone có liên kết gói cước CVQT.

Còn với gói cước DataRoam Saver, thuê bao có 3 sự lựa chọn là R10 (cước phí 350.000 đồng) thuê bao có 10 MB; R30 (1 triệu đồng), thuê bao có 30 MB và R50 (1,5 triệu đồng), thuê bao có 50 MB để sử dụng Data trong vòng 30 ngày tại mạng di động mà MobiFone liên kết ở 25 mạng/25 quốc gia trên thế giới.

Theo tính toán của MobiFone, khi sử dụng gói cước DataRoam Saver, thuê bao được hưởng mức giá Data ưu đãi tới 90% và gói cước RoamSaver giúp khách hàng tiết kiệm tới 60% so với giá cước thông thường tại một số quốc gia. Điểm đặc biệt của 2 gói cước này là khi sử dụng gần hết dung lượng, thuê bao sẽ được MobiFone cảnh báo bằng tin nhắn để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn. 

Để đăng ký các gói cước RoamSaver và DataRoam Saver, thuê bao soạn tin “DK_[Tên gói cước]” gửi 999 hoặc qua USSD bằng cách bấm tổ hợp *093*4#OK và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, thuê bao có thể tìm hiểu thông tin tại tổng đài 9090, truy cập website mobifone.vn hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp DataRoam Saver (hoặc RoamSaver) gửi 994 (miễn phí khi ở Việt Nam và tính phí CVQT khi ở nước ngoài).

Nếu muốn kiểm tra dung lượng, thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp “KT_CVQT_RS” (nếu là RoamSaver) và KT_DATA_CVQT (DataRoam Saver) gửi 999 (phí tin nhắn tính vào dung lượng SMS của gói) hoặc qua USSD: bấm tổ hợp phím *093*5#OK (miễn phí).

Dung roaming quoc te… khong kho hinh anh

Dùng roaming quốc tế… không khó

0

Thủ tục đăng ký đơn giản, giá cước ngày càng giảm và dễ dàng kiểm soát dung lượng sử dụng là những yếu tố khiến dịch vụ roaming ngày càng được nhiều người dùng khi đi nước ngoài.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm