Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobifone tổ chức chương trình ca nhạc cho công nhân

Để chia sẻ và khích lệ tinh thần công nhân, MobiFone đã phối hợp với ban quản lý các khu công nghiệp tại TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc “MobiFone - Kết nối cảm xúc”.

Với 21 khu công nghiệp và 3 khu chế xuất, TP.HCM là nơi có số lượng khu công nghiệp và khu chế xuất nhiều nhất cả nước. Vì vậy, có hàng chục nghìn công nhân từ khắp mọi nơi đổ về tạm trú và làm việc. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí, sinh hoạt văn nghệ cũng cần được đáp ứng.

MobiFone anh 1
F-band khuấy động không gian đêm nhạc.

Như bao đối tượng lao động khác, sau ngày làm việc căng thẳng với những bộn bề của cuộc sống mưu sinh, các anh chị em công nhân vẫn cần có những giờ phút giải trí, thư giãn cũng như chia sẻ, tâm sự về các vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh sống xa gia đình cũng như học vấn không cao đã trở thành những trở ngại lớn, khiến họ không có cơ hội tiếp xúc với công nghệ thông tin hiện đại cũng như các nguồn giải trí khác.

Thấu hiểu điều này, tiếp nối thành công của chương trình chăm sóc khách hàng chủ đề “Đón Thần tài cùng MobiFone 2015” xuyên suốt 7 khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP.HCM, hãng viễn thông này tổ chức chuỗi chương trình “MobiFone - Kết nối cảm xúc”.

MobiFone anh 2
Issac mang đến những màn vũ đạo điêu luyện.
MobiFone anh 3
Thanh Duy trẻ trung với những ca khúc sôi động.

Chương trình quy tụ các ngôi sao giải trí trẻ như Hiền Thục, Isaac, Thanh Duy Idol, Bích Phương Idol, Trịnh Thăng Bình, Jang Mi, nhóm F-band, nhóm hài X-pro… Chương trình là làn gió tươi mát, bù đắp đời sống tinh thần, mang đến cơ hội vui chơi và thưởng thức những tiết mục âm nhạc cho người lao động.

MobiFone anh 4
Jang Mi nữ tính thể hiện một ca khúc bolero.
MobiFone anh 5
Hiền Thục thướt tha trong tà áo dài.

Chị Huyền, công nhân tại khu công nghiệp bày tỏ: “Chương trình được tổ chức thật ý nghĩa. Khi lắng nghe ca khúc về quê nhà, tôi không thể cầm được nước mắt khi nhớ đến gia đình và ba má ở quê. Cảm ơn MobiFone đã tổ chức chương trình giúp chúng tôi chia sẻ nỗi niềm, cảm xúc của người con xa xứ, bươn chải vì cuộc sống mưu sinh”.

MobiFone anh 6
Mỗi đêm diễn đã thu hút hàng nghìn công nhân đến theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các nghệ sĩ.

Qua các chương trình chăm sóc khách hàng, MobiFone luôn khẳng định tính nhân văn, chia sẻ cảm xúc cùng khách hàng và mọi hoạt động đều hướng đến cộng đồng, xã hội. Tại mỗi điểm tổ chức, MobiFone không chỉ mang đến cho khán giả một không khí âm nhạc vui tươi với nhiều màu sắc mà còn chia sẻ với những anh chị công nhân vượt khó lao động giỏi bằng những phần quà nhỏ, để mọi người đón một cái Tết ý nghĩa và đủ đầy hơn bên gia đình.

MobiFone anh 7
Màn trình diễn thời trang của các mẫu nhí.
MobiFone anh 8
50 công nhân lao động giỏi hoàn cảnh khó khăn thuộc khu công nghiệp PouYuen nhận quà từ MobiFone.

Chị Ngọc xúc động chia sẻ: “ Khi được gọi tên lên sân khấu nhận quà tặng từ MobiFone cùng 50 anh chị em công nhân, tôi rất vui mừng và bất ngờ. MobiFone đã quan tâm, chăm sóc tận tình chúng tôi như thế, Tết năm nay sẽ thật ý nghĩa”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm