Đại tiệc data giúp tối đa quyền lợi từ các gói cước của MobiFone
MobiFone vừa tung chương trình ưu đãi lớn cho các khách hàng trả trước, trả sau và Saymee khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký mới gói cước dài kỳ.
89 kết quả phù hợp
Đại tiệc data giúp tối đa quyền lợi từ các gói cước của MobiFone
MobiFone vừa tung chương trình ưu đãi lớn cho các khách hàng trả trước, trả sau và Saymee khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký mới gói cước dài kỳ.
Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng top đầu tại Việt Nam
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
MobiFone tham gia xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia
Với kinh nghiệm bền vững và loạt giải pháp công nghệ số tiêu biểu, MobiFone tự tin đảm nhận vai trò nòng cốt phát triển 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia.
Ngân hàng nói phải bù lỗ vài trăm tỷ mỗi năm trước khi tăng phí SMS
Giải thích quyết định điều chỉnh cách tính phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng cho biết đang phải bù lỗ trong hoạt động này vì các nhà mạng thu cước tin nhắn SMS quá cao.
Dấu ấn chuyển đổi số của MobiFone
Tại lễ trao giải "Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2021", MobiFone có 4 sản phẩm góp mặt trong top 10 ở các hạng mục.
MobiFone thắng lớn ở Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế - IBA 2021
Với 5 sản phẩm tham dự, MobiFone giành một vàng, một bạc và 3 đồng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (International Business Awards - IBA) lần thứ 18.
Gói trả sau thoải mái phút thoại, ưu đãi data từ MobiFone
Các gói cước trả sau của MobiFone như 2MF150 giúp khách hàng hưởng những ưu đãi về phút thoại và data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm.
MobiFone hoàn thành kế hoạch kinh doanh nửa đầu năm
Nhờ phát triển các sản phẩm, dịch vụ số cốt lõi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ghi nhận hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm.
Ngân hàng muốn nhà mạng giảm phí tin nhắn
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp CNTT - viễn thông tại Việt Nam
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
MobiFone ra mắt gói cước data trả sau, ưu đãi lớn
Gói trả sau 2MF150 của MobiFone mang đếncho chủ thuê bao nhiều ưu đãi về phút thoại cũng như nhu cầu sử dụng data tốc độ cao.
Nhận nhiều ưu đãi từ gói trả sau 2MF150 của MobiFone
Đăng ký gói trả sau 2MF150, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi như giảm giá cước, miễn phí phút gọi và sử dụng data...
Mạng 3G MobiFone mất kết nối nhiều giờ liền
Mạng 3G/4G gặp sự cố trên diện rộng từ chiều ngày 29/9, đến 19h30, nhiều người dùng vẫn chưa kết nối được.
Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
MobiFone triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua video call
Video call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng khi đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên qua camera của máy.
MobiFone giải bài toán hút thuê bao chuyển mạng giữ số
Từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được áp dụng, hơn 1 triệu khách hàng đã chuyển sang mạng di động mình yêu thích. Điều này khiến các nhà mạng phải nâng cao mạng lưới, dịch vụ…
MobiFone tập trung nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
MobiFone ước đạt hơn 6.000 tỷ lợi nhuận trước thuế trong năm nay
Năm 2019 khép lại, đánh dấu 5 năm MobiFone trở thành tổng công ty, chuẩn bị bước sang giai đoạn phát triển mới 2020-2024 trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.
MobiFone tung dịch vụ chọn SIM theo tên
Không chỉ gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc cao cấp, MobiFone còn khiến khách hàng bất ngờ với những dịch vụ đặc sắc, điển hình như chọn SIM, chọn số theo tên.
Tổng đài trợ lý ảo - cánh tay đắc lực của doanh nghiệp thời 4.0
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.