Ứng dụng truyện tranh bản quyền Comi bất ngờ không truy cập được
Một số người dùng Internet phản ánh không thể truy cập ứng dụng đọc truyện tranh Comi. Phía công ty cho biết đang làm việc với các nhà mạng nhằm giải quyết sự việc.
90 kết quả phù hợp
Một số người dùng Internet phản ánh không thể truy cập ứng dụng đọc truyện tranh Comi. Phía công ty cho biết đang làm việc với các nhà mạng nhằm giải quyết sự việc.
MobiFone vừa tung chương trình ưu đãi lớn cho các khách hàng trả trước, trả sau và Saymee khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký mới gói cước dài kỳ.
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
Với kinh nghiệm bền vững và loạt giải pháp công nghệ số tiêu biểu, MobiFone tự tin đảm nhận vai trò nòng cốt phát triển 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia.
Giải thích quyết định điều chỉnh cách tính phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng cho biết đang phải bù lỗ trong hoạt động này vì các nhà mạng thu cước tin nhắn SMS quá cao.
Tại lễ trao giải "Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2021", MobiFone có 4 sản phẩm góp mặt trong top 10 ở các hạng mục.
Với 5 sản phẩm tham dự, MobiFone giành một vàng, một bạc và 3 đồng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (International Business Awards - IBA) lần thứ 18.
Các gói cước trả sau của MobiFone như 2MF150 giúp khách hàng hưởng những ưu đãi về phút thoại và data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm.
Nhờ phát triển các sản phẩm, dịch vụ số cốt lõi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ghi nhận hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm.
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
Gói trả sau 2MF150 của MobiFone mang đếncho chủ thuê bao nhiều ưu đãi về phút thoại cũng như nhu cầu sử dụng data tốc độ cao.
Đăng ký gói trả sau 2MF150, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi như giảm giá cước, miễn phí phút gọi và sử dụng data...
Mạng 3G/4G gặp sự cố trên diện rộng từ chiều ngày 29/9, đến 19h30, nhiều người dùng vẫn chưa kết nối được.
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
Video call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng khi đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên qua camera của máy.
Từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được áp dụng, hơn 1 triệu khách hàng đã chuyển sang mạng di động mình yêu thích. Điều này khiến các nhà mạng phải nâng cao mạng lưới, dịch vụ…
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
Năm 2019 khép lại, đánh dấu 5 năm MobiFone trở thành tổng công ty, chuẩn bị bước sang giai đoạn phát triển mới 2020-2024 trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.
Không chỉ gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc cao cấp, MobiFone còn khiến khách hàng bất ngờ với những dịch vụ đặc sắc, điển hình như chọn SIM, chọn số theo tên.