Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tập trung nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng

MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.

Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng ký gói cước 4G, chị Hà (Hải Dương) đã nhận được trả lời từ nữ nhân viên tổng đài có chất giọng nhẹ nhàng, từ tốn. Vấn đề của chị sau đó đã được giải quyết trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của chị Hà khi lần đầu gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Khi thị trường viễn thông vẫn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở ngay phòng Chăm sóc khách hàng để có thể trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng về dịch vụ của nhà mạng.

mobifone anh 1

“Đích thân xin lỗi khách hàng khi không hài lòng với dịch vụ, dù chúng ta có lỗi hay không” - những quy chuẩn này là câu trả lời cho sự gắn bó nhiều năm của hàng triệu khách hàng.

Sau đó, nhà mạng không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn của nhà mạng. Tất cả quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích là làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những dịch vụ hấp dẫn, dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng.

Là hội viên lâu năm của MobiFone, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của Vietnam Airlines, đồng thời được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 sao và 5 sao trên cả nước.

Hiện tại, MobiFone triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài việc được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng/chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc.

Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Tôi có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ của gia đình. Thế nhưng nhận được ưu đãi cho hội viên lâu năm của MobiFone, gia đình tôi cũng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch”.

mobifone anh 2

Những hội viên kết nối dài lâu còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của MobiFone.

Anh Dương cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone, cho biết: “Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Mức chi phí sau khi nhận được ưu đãi của MobiFone rất hợp lý. Cũng tại đó, tôi còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp tôi có thời gian công tác thoải mái, mà còn tăng vị thế cũng như nâng cao hình ảnh trong mắt các đối tác”.

Nhà mạng MobiFone đã và đang tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm