Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn gói data của MobiFone phù hợp nhu cầu

Khi xu hướng cá nhân hóa ngày càng được chú ý, những gói data của MobiFone càng đa dạng để đáp ứng tiêu chí của từng nhóm khách hàng.

Khách sẽ dựa theo tiêu chí của từng gói data để lựa chọn, đảm bảo tốc độ ổn định, nhanh và đúng nhu cầu thực tế.

Khách hàng ít dùng data 3G/4G

Sử dụng data trên di động là nhu cầu không thể thiếu ở thời đại 4.0. Tuy nhiên, không phải ai cũng đăng ký các gói cước 3G/4G của nhà mạng. Những đối tượng khách hàng này sẽ truy cập mạng bằng Wi-Fi ở văn phòng, ở nhà hay các tụ điểm W-Fi miễn phí, hiếm khi dùng đến 3G/4G. Đối với họ, việc đăng ký một gói cước data theo tháng là lãng phí. Dựa theo nhu cầu thực tế, những thuê bao này sẽ đăng ký gói data khi thật sự cần, ví như mỗi khi đi công tác ngắn ngày, làm việc bên ngoài văn phòng…

Dựa trên thực tế đó, MobiFone mang đến gói cước D15, D30. Với thời gian sử dụng từ 3 ngày với 3 GB dung lượng (D15) và 7 ngày với 7 GB dung lượng (D30), khách hàng có thể thoái mái lướt web, giải trí và giải quyết công việc ở bất cứ đâu.

Một nhóm khách hàng cũng có chung đặc điểm này là người lớn tuổi. Tuy nhiên, tâm lý của nhóm khách hàng người cao tuổi là chú ý đến chi phí, sau đó mới chú ý tới tốc độ hay dung lượng. Vì vậy, gói cước ngày D15, hay D30 là câu trả lời tốt nhất. Bất cứ khi nào có nhu cầu, chỉ với 15.000 đồng, nhóm khách hàng này có thể thoải mái sử dụng data để truy cập Tnternet. Độc giả tham khảo thông tin gói cước tại đây.

Sinh viên muốn lướt mạng thả ga

Sinh viên là một trong những nhóm khách hàng dùng Internet trên điện thoại nhiều nhất. Song điều cản trở họ là chi phí giới hạn. Vì vậy, nhóm khách hàng này sẽ muốn gói data giá rẻ, nhiều tiện ích nhất là liên quan đến học tập.

Giải pháp thiết thực cho nhóm khách này là gói cước HSV25 của MobiFone: Chỉ với 25.000 đồng/tháng có 2 GB tốc độ cao trong 30 ngày. Khách sẽ được truy cập miễn phí ứng dụng học tiếng Anh Elsa và ứng dụng âm nhạc Spotify.

MobiFone anh 1

MobiFone ra mắt nhiều gói data phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Ngoài HSV25, gói cước HSV50 sẽ phù hợp với các bạn sinh viên chạy xe ôm công nghệ, di chuyển nhiều hay đến các nơi có Wi-Fi yếu. Mức giá vừa phải của các gói này hoàn toàn phù hợp túi tiền của sinh viên. Độc giả tham khảo thông tin gói cước tại đây.

Thuê bao cần sử dụng data nhiều, liên tục

Ngoài chức năng nghe gọi, các tiện ích giải trí trên "dế yêu" chắc chắn cần đến data 3G/4G. Nhiều người thích chơi game bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, có người thích lướt mạng xã hội hay chat với bạn bè liên tục. Cho nên, gói data 30 ngày sẽ là lựa chọn hợp lý.

Gói này cũng phù hợp với những người ít ngồi cố định một chỗ mà hay di chuyển đến khu vực không có Wi-Fi hay kết nối Wi-Fi kém. Thay vì dùng gói ngắn ngày, gói data 30 ngày sẽ giúp khách hàng chủ động kết nối 3G/4G ở bất cứ đâu, dễ dàng kiểm soát chi phí.

Các gói đáp ứng nhu cầu với đối tượng khách này là HD70, HD90, C190, HD200, HD300, HD400... Với chi phí từ 70.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có từ 3,8 GB đến 500 GB data để thoải mái sử dụng trong cả tháng.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm