Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói data ngắn hạn của MobiFone được lòng người dùng nhờ hợp nhu cầu

Với lưu lượng data và tốc độ truyền tải cao, chi phí rẻ, gói data ngắn hạn của MobiFone phù hợp với nhu cầu thực tế của nhiều đối tượng khách hàng.

Dùng Internet trên điện thoại là nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng Wi-Fi cơ quan hay nhà riêng để truy cập Internet… sẽ dẫn đến việc gián đoạn và gặp nhiều bất tiện khi người dùng di chuyển xa. Vì vậy, bên cạnh Wi-Fi, nhiều người dùng còn đăng ký các gói data 3G, 4G để có thể lướt web, đọc tin tức online, vào mạng xã hội… mọi lúc, mọi nơi.

Goi data ngan han anh 1
Gói data ngắn ngày của MobiFone mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng khi cần di chuyển xa.

Chị Thu Giang (Đà Nẵng) là một người vào Facebook thường xuyên. Hàng ngày, chị Giang vẫn dùng Wi-Fi tại nhà và công ty, thậm chí khi đi ăn thì nhà hàng cũng có Wi-Fi miễn phí, nên chị không mấy bận tâm đến các gói data của nhà mạng. Nhưng mỗi khi đi du lịch, thời gian chủ yếu di chuyển trên xe nên chị Giang thấy khá bất tiện khi không có Wi-Fi. Tuy nhiên, những bất tiện này đã không còn khi chị biết đến gói data ngắn ngày của MobiFone.

"Gói data này phù hợp với nhu cầu của tôi. Tôi sẽ tự cân đối thời gian để mua theo gói, dùng hết dung lượng tránh bị lãng phí. Nếu như tôi mua gói data cả tháng thì sẽ khá tốn kém, bởi ở nhà hay chỗ làm hoặc nhiều nơi quanh thành phố cũng có Wi-Fi. Data ngắn ngày có tốc độ cao mà giá lại hợp lý", chị Thu Giang nói.

Mặt khác, dùng gói data ngắn hạn cũng là cách chủ động kiểm soát được chi tiêu, nhằm tiết kiệm chi phí tiêu dùng hàng ngày. Anh Việt (Hà Nội) có công việc thường đi công tác vài ba lần mỗi tháng, mỗi đợt kéo dài 2-5 ngày. Những lúc không đi công tác, anh ngồi văn phòng thường xuyên có Wi-Fi để dùng nên anh Việt cũng không mua gói data cả tháng.

"Mỗi khi đi công tác xa, tôi chọn gói data ngắn ngày của MobiFone là D15 hoặc D30 với giá 15.000 đồng hoặc 30.000 đồng là vừa đủ. Data này dùng khi tôi đi các khu vực xa trung tâm, khó có sóng Wi-Fi”, anh cho biết.

Ưu điểm của gói data ngắn ngày là dung lượng lớn, tốc độ cao và giá rẻ. Hai gói cước data ngắn ngày được quan tâm nhất của MobiFone chính là D15 và D30 với thời hạn sử dụng là 3 ngày và 7 ngày, tương ứng với dung lượng tốc độ cao là 3 GB và 7 GB. Gói cước này áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đủ điều kiện.

Để đăng ký, thuê bao MobiFone soạn tin nhắn “DK Tên gói cước” gửi 999 (gói cước D15, D30 có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ, sử dụng hết ưu đãi của gói, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối). Nếu muốn hủy gói cước, khách hàng soạn “HUY tên gói” gửi 999.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm