Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tung dịch vụ chọn SIM theo tên

Không chỉ gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc cao cấp, MobiFone còn khiến khách hàng bất ngờ với những dịch vụ đặc sắc, điển hình như chọn SIM, chọn số theo tên.

Khách hàng được xem là “Thượng đế”, nên bất cứ người làm kinh doanh nào cũng cố gắng đưa ra các dịch vụ, chương trình, nhằm chăm sóc khách hàng đầy đủ, chất lượng nhất. Trước đây, các chương trình phục vụ khách hàng thường nhắm đến số đông, nhưng nhà mạng MobiFone đã và đang tập trung vào từng nhóm đối tượng cụ thể. Điều này đồng nghĩa với việc, nhà mạng này đi vào phân khúc ngách để đảm bảo các chương trình chăm sóc, khuyến mại, gói cước phù hợp, đúng nhu cầu của mọi khách hàng.

Thực tế cho thấy, mỗi đối tượng hay nhóm khách hàng khác nhau sẽ có sở thích, nhu cầu khác nhau, nếu chỉ hướng vào khách hàng chung chung thì chỉ một số lượng nhỏ quan tâm. Vì vậy, xu hướng cá nhân hóa sản phẩm dịch vụ là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, khi xu hướng cá nhân hóa được đưa vào áp dụng cho từng gói sản phẩm dịch vụ, cũng là lúc những nhu cầu của khách hàng được lắng nghe, đáp ứng đúng với tình hình thực tế.

Chị Nga (một khách hàng của MobiFone tại Hà Nội) cho hay: "Xu hướng này hay ở chỗ khách hàng nào cũng cảm thấy được quan tâm, trân trọng và chiều chuộng”.

Đồng quan điểm với chị Nga, anh Dũng (một khách hàng khác của MobiFone ở Hà Nội) cho biết thêm: “Tôi có nhu cầu dùng gói data ngắn ngày, MobiFone cũng có gói cước như vậy. Trong khi trước đây, nhà mạng chỉ có một lựa chọn là gói data kéo dài cả tháng. Tôi thích gói cước như thế nào, MobiFone cho phép tôi tự tạo gói theo như vậy. Điều đó chứng tỏ nhà mạng này luôn quan tâm chu đáo khách hàng của mình”.

MobiFone anh 1

MobiFone tung dịch vụ chọn SIM điện thoại theo tên gọi và gây được ấn tượng tốt với khách hàng.

Trong dòng chảy của sự dịch chuyển xu hướng cá nhân hóa đó, MobiFone tung dịch vụ chọn SIM điện thoại theo tên gọi, gây ấn tượng tốt với khách hàng. Lấy cảm hứng từ bộ bàn phím T9 trên điện thoại bấm số, chọn SIM theo tên ứng dụng quy luật sắp xếp các chữ cái và số vào việc phát triển tính năng luận tên ra số, lọc ra tập hợp các SIM điện thoại phù hợp để gợi ý cho khách hàng.

Chức năng mới chọn SIM, số theo tên đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi họ có thể sở hữu một chiếc SIM ý nghĩa, có mối liên hệ mật thiết với họ tên của chính mình.

Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần truy cập tại đây, nhập tên của bạn (có thể điền tên, tên đệm, đầy đủ họ tên) rồi nhấn “Tìm kiếm”. Chỉ trong tích tắc, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số điện thoại ứng với nội dung bạn đã cung cấp. Ví dụ, tên của bạn là Nguyễn Như Yến thì số điện thoại tương ứng là 0896493666; tên của bạn là Tuấn Tú thì số điện thoại tương ứng là 0899327888.

Đặc biệt, trong lần ra mắt tính năng mới này, các thuê bao của chương trình chọn SIM, số online sẽ được hưởng những gói khuyến mại giúp thoải mái liên lạc, lướt mạng mà không lăn tăn về cước phí.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm