Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiện trăm đường với ứng dụng My MobiFone

Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng làm chủ tài khoản một cách linh hoạt, cập nhật thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng, kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.

Với My MobiFone, hàng triệu thuê bao có thể thực hiện nhiều thao tác như tra cứu thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp trong ứng dụng với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, nhanh chóng và trau chuốt, nhằm đáp ứng yêu cầu của cả khách hàng dù khó tính nhất.

Ứng dụng này góp phần quan trọng vào việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể nắm tất cả thông tin liên quan đến thuê bao cũng như nhà mạng để thuận tiện tra cứu, không mất thời gian tìm kiếm trên Internet hay gọi lên tổng đài. Khách hàng có thể yên tâm vì ưu tiên hàng đầu của My MobiFone là bảo mật cho tất cả thuê bao trong quá trình sử dụng.

My MobiFone anh 1
Ứng dụng My MobiFone xóa đi "khoảng cách" giữa thuê bao với nhà mạng.

Tháng 8 vừa qua, ứng dụng My MobiFone đã ra mắt phiên bản mới trên cả hai Apple App Store và Google Play, bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. Trước đây, giữa nhà mạng và khách hàng thường có khoảng cách. Người dùng muốn có thông tin hay thắc mắc đều phải gọi lên tổng đài, nhập mã số thẻ cào, tương đối mất thời gian... Hiện nay, tất cả đều đơn giản hơn nhờ ứng dụng My MobiFone.

Chỉ trong vài phút, khách hàng có thể cài đặt My MobiFone trên điện thoại di động. Sau khi cài đặt hoàn tất, các thuê bao của MobiFone sẽ có trong tay tất cả thông tin cần thiết. Cụ thể, ứng dụng giúp khách hàng tra cứu các thông tin về khuyến mãi, tài khoản cá nhân, thông tin thuê bao sử dụng, nạp tiền...

Bạn còn có thể tìm kiếm các cửa hàng chăm sóc chính hãng của MobiFone, nạp thẻ cho bất kỳ thuê bao MobiFone nào, quét QR-Code thẻ cào, tra cứu lịch sử cuộc gọi, lịch sử thanh toán, hình thức thanh toán hóa đơn, biểu đồ lịch sử cước phát sinh (thuê bao trả sau)...

Ngoài các tính năng đã có, phiên bản mới nhất của My MobiFone còn cho phép người dùng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Ngoài ra, nhà mạng đã áp dụng tính năng bảo mật hai lớp, gồm bảo mật vân tay/khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của khách hàng. Tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước theo nhu cầu sử dụng của mình.

Không phải mất công đến tận điểm giao dịch, khách hàng có thể đăng ký SIM chính chủ, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng, đổi đầu số trong danh bạ từ 11 số về 10 số, chuyển mạng giữ số, chọn số online, nạp tiền vào tài khoản nguyên giá, kiểm tra cước chuyển vùng quốc tế... bằng ứng dụng My MobiFone.

Là nhà mạng nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, đặt vai trò của mình vào vị trí của khách hàng, MobiFone luôn cố gắng đơn giản hóa My MobiFone, song vẫn đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Bạn có thể cài My MobiFone để sử dụng và cảm nhận sự thân thiện, nhanh chóng, tiện lợi.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm