Hơn 1.500 tỷ đồng được Vietlott trả thưởng người chơi qua điện thoại
Sau gần 3 năm ra mắt, kênh phân phối vé số qua điện thoại của Vietlott (nền tảng hỗ trợ Vietlott SMS) đã có sự phát triển nhanh vượt bậc.
29 kết quả phù hợp
Hơn 1.500 tỷ đồng được Vietlott trả thưởng người chơi qua điện thoại
Sau gần 3 năm ra mắt, kênh phân phối vé số qua điện thoại của Vietlott (nền tảng hỗ trợ Vietlott SMS) đã có sự phát triển nhanh vượt bậc.
Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng top đầu tại Việt Nam
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
eSIM đã thay đổi cách dùng viễn thông của người Việt ra sao?
Công nghệ eSIM mang đến cho người dùng tại Việt Nam trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện hơn so với các loại SIM truyền thống.
Gói cước tích hợp chuyển vùng quốc tế tiết kiệm từ MobiFone
Thông qua gói cước tích hợp chuyển vùng quốc tế của MobiFone, người dùng có thể sử dụng cả 3 tiện ích gọi điện, nhắn tin SMS và sử dụng data 4G.
Nhà mạng rà soát thông tin thuê bao, sẵn sàng thử nghiệm Mobile Money
Rà soát thông tin thuê bao tạo điều kiện để các nhà mạng tiến tới thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ số toàn diện, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.
Ưu điểm của dịch vụ chuyển vùng quốc tế
Gói cước dịch vụ viễn thông quốc tế giúp người dùng giảm bớt nỗi lo duy trì liên lạc khi đi nước ngoài, đồng thời tiết kiệm chi phí nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Nhận data tới 15 GB khi đăng ký sử dụng eSIM
Gần 4 năm ra mắt, eSIM đã trở thành công nghệ tương lai của ngành viễn thông trong kỷ nguyên số. Chuyển đổi eSIM mang đến nhiều tiện ích viễn thông cho người dùng.
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp CNTT - viễn thông tại Việt Nam
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
Nhận nhiều ưu đãi từ gói trả sau 2MF150 của MobiFone
Đăng ký gói trả sau 2MF150, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi như giảm giá cước, miễn phí phút gọi và sử dụng data...
MobiFone triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua video call
Video call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng khi đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên qua camera của máy.
Tiện trăm đường với ứng dụng My MobiFone
Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng làm chủ tài khoản một cách linh hoạt, cập nhật thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng, kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.
Giải trí với kho phim, video K+ Data của MobiFone
K+ Data của MobiFone là dịch vụ cung cấp gói cước miễn phí, không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập ứng dụng xem truyền hình MyK+, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.
Góp ý tưởng, nhận niềm vui cùng MobiFone
Với mong muốn chủ động nắm bắt và tiếp thu ý kiến từ khách hàng, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình góp ý “Chia sẻ cùng MobiFone” với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.
Khách hàng được hưởng lợi gì từ chuyển đổi số trong viễn thông?
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Những ưu đãi khác biệt cho thuê bao MobiFone
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Nhà mạng sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Những ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Chuyển mạng giữ số sang MobiFone - khách được phục vụ tận nhà
Thay vì đến điểm giao dịch của MobiFone, người dùng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà để được nhân viên giao dịch hỗ trợ.
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc khách hàng
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Những điều cần lưu ý khi nhà mạng ngừng kết nối SIM 11 số
Theo thông báo của MobiFone, từ 15/11, nhà mạng sẽ dừng quay số song song. Do đó, khách hàng cần lưu ý một số điều để tránh gián đoạn liên lạc.