MobiFone ra mắt giải pháp bảo vệ người dùng trên không gian mạng
Không gian mạng càng mở, các rủi ro về an toàn thông tin càng tăng. Người dùng phải nâng cao cảnh giác, trang bị thêm giải pháp bảo mật nhằm ngăn chặn các nguy cơ.
30 kết quả phù hợp
Không gian mạng càng mở, các rủi ro về an toàn thông tin càng tăng. Người dùng phải nâng cao cảnh giác, trang bị thêm giải pháp bảo mật nhằm ngăn chặn các nguy cơ.
Sau gần 3 năm ra mắt, kênh phân phối vé số qua điện thoại của Vietlott (nền tảng hỗ trợ Vietlott SMS) đã có sự phát triển nhanh vượt bậc.
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
Công nghệ eSIM mang đến cho người dùng tại Việt Nam trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện hơn so với các loại SIM truyền thống.
Thông qua gói cước tích hợp chuyển vùng quốc tế của MobiFone, người dùng có thể sử dụng cả 3 tiện ích gọi điện, nhắn tin SMS và sử dụng data 4G.
Rà soát thông tin thuê bao tạo điều kiện để các nhà mạng tiến tới thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ số toàn diện, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.
Gói cước dịch vụ viễn thông quốc tế giúp người dùng giảm bớt nỗi lo duy trì liên lạc khi đi nước ngoài, đồng thời tiết kiệm chi phí nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Gần 4 năm ra mắt, eSIM đã trở thành công nghệ tương lai của ngành viễn thông trong kỷ nguyên số. Chuyển đổi eSIM mang đến nhiều tiện ích viễn thông cho người dùng.
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
Đăng ký gói trả sau 2MF150, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi như giảm giá cước, miễn phí phút gọi và sử dụng data...
Video call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng khi đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên qua camera của máy.
Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng làm chủ tài khoản một cách linh hoạt, cập nhật thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng, kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.
K+ Data của MobiFone là dịch vụ cung cấp gói cước miễn phí, không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập ứng dụng xem truyền hình MyK+, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.
Với mong muốn chủ động nắm bắt và tiếp thu ý kiến từ khách hàng, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình góp ý “Chia sẻ cùng MobiFone” với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Thay vì đến điểm giao dịch của MobiFone, người dùng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà để được nhân viên giao dịch hỗ trợ.
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.