Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận data tới 15 GB khi đăng ký sử dụng eSIM

Gần 4 năm ra mắt, eSIM đã trở thành công nghệ tương lai của ngành viễn thông trong kỷ nguyên số. Chuyển đổi eSIM mang đến nhiều tiện ích viễn thông cho người dùng.

Lần đầu xuất hiện vào năm 2018 trên các thiết bị di động, eSIM đã trở thành giải pháp SIM điện tử thu hút nhiều chú ý. Người dùng không những được trải nghiệm giải pháp di động mới lạ, mà còn hưởng lợi từ những tiện ích viễn thông sáng tạo mà eSIM mang lại.

Trải nghiệm tích cực của người dùng eSIM

eSIM (embedded-SIM) là một loại SIM điện tử với chip tích hợp có kích thước rất nhỏ, được gắn trực tiếp lên bo mạch của thiết bị. Nhờ vậy, eSIM không cần khay SIM và SIM vật lý như các loại truyền thống, thuận tiện trong quá trình sử dụng của khách hàng. Người dùng còn có thể sử dụng được nhiều đầu số trên cùng một thiết bị di động với tính năng chuyển thuê bao.

dang ky eSIM MobiFone anh 1

eSIM giúp người dùng hưởng nhiều tiện ích viễn thông công nghệ cao.

Trong thời kỳ các thiết bị di động công nghệ cao ngày càng phổ biến, eSIM được dự đoán phát triển mạnh hơn nữa bởi sự tiện dụng của mình.

Anh Ngô Quang Huy (Hà Nội) cho biết: “Là một người đam mê trải nghiệm công nghệ nên tôi thường có hơn 2 chiếc điện thoại. Việc sử dụng eSIM giúp tôi không phải tốn công thay ra thay vào như SIM truyền thống, điều này hạn chế việc mất dữ liệu danh bạ hay gặp phải tình trạng lỗi SIM”.

Người dùng hưởng lợi nhờ chuyển đổi eSIM

Các nhà mạng lớn tại Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ chuyển đổi gói cước, thay đổi thông tin, tích hợp đầu số mới trên eSIM mà không cần thủ tục rườm rà hay thay đổi SIM đang sử dụng.

Đơn cử, các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone có thể chuyển đổi sang eSIM với chi phí chuyển đổi 25.000 đồng qua ứng dụng My MobiFone, thay vì phải đến trực tiếp quầy giao dịch. Đặc biệt, từ 1/11 đến hết 31/12, các thuê bao MobiFone đăng ký sử dụng eSIM sẽ nhận gói data lên đến 15 GB trong 10 ngày (mỗi ngày 1,5 GB).

dang ky eSIM MobiFone anh 2

Khách hàng nhận ngay 15 GB data miễn phí khi đăng ký chuyển đổi eSIM của MobiFone.

Khách hàng có thể tham gia chương trình qua 2 bước gồm: Đăng ký eSIM tại cửa hàng hoặc trên ứng dụng My MobiFone (chỉ áp dụng với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS). Sau đó, người dùng gửi tin nhắn đăng ký nhận 15 GB data miễn phí theo cú pháp: KMTN4G gửi 999 hoặc KM TN4G gửi 999.

Hiện nay, chức năng đổi sang eSIM trên điện thoại hỗ trợ các dòng điện thoại/máy tính bảng của Apple gồm iPhone 13/12/11/XS series, SE, XR; iPad Pro 12.9/11/10.5/9.7/10.2; iPad Air, iPad mini 2019, iPad mini 4/3; các dòng điện thoại của Samsung gồm Galaxy Fold 3/2/1, Z Flip 3/2/1, S21/S20 series, Note 20 series, Book 2/1.

Dịch vụ đổi eSIM MobiFone cũng hỗ trợ các dòng điện thoại khác như Google Pixel 5/4/3/2 series; Oppo Find X3 Pro; Motorola Razr 2019; Microsoft Surface Duo; Huawei P40, P40 Pro.

Độc giả quan tâm cách thức đổi eSIM trên My MobiFone có thế tham khảo hướng dẫn chi tiết tại website mobifone.vn, hoặc liên hệ hotline 9090 để được hỗ trợ.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm