Hội thảo và triển lãm “World mobile broadband and ICT summit 2022” vừa diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Hiện đại hóa hạ tầng viễn thông và dịch vụ, nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”.
Tại sự kiện, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được xướng tên trong hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”. Kể từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu vào năm 2020, đây là lần thứ ba liên tiếp nhà mạng này được vinh danh.
Giải thưởng khẳng định uy tín
Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên từ năm 2017. Kết quả chương trình được công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ.
Chương trình nhận được sự tư vấn, đánh giá của hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia cao cấp và uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT (lãnh đạo bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí, các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp…).
MobiFone là một trong những nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam. |
Cuộc khảo sát, điều tra xã hội học đánh giá mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tiến hành từ 1/1 đến 15/2 trên quy mô toàn quốc.
Nội dung khảo sát gồm những câu hỏi làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng. Khảo sát mở ra bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm giải pháp mang tính vĩ mô nhằm thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động theo xu hướng chuyển đổi số.
MobiFone không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. |
Nhờ đáp ứng tốt 4 tiêu chí đặt ra của ban tổ chức, MobiFone đã giành danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu biểu”. 4 tiêu chí này gồm: Giá cả hợp lý so với mức sống; quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; chương trình khuyến mãi; tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng,
Tích cực chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh
Trong năm 2021, MobiFone triển khai công tác phát triển mạng 4G, nâng tổng số lên gần 35.000 trạm, đảm bảo chất lượng mạng 4G rộng khắp toàn quốc, dung lượng mạng lưới đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng. Đến hết tháng 12/2021, hạ tầng số của MobiFone tương đối hoàn thiện với vùng phủ mạng 4G đạt gần 100% dân số, thiết bị 4G tại các thành phố lớn được nâng cấp để sẵn sàng triển khai thương mại mạng 5G, mạng lưới cáp quang đạt hơn 120.000 km trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Quá trình chuyển đổi số được thúc đẩy liên tục, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Nhà mạng chú trọng số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch. Tháng 2/2021, ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện My MobiFone nhận giải đồng Stevie Award tại đề cử “Số hóa chương trình Kết nối dài lâu” thuộc hạng mục giải thưởng đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành viễn thông. Đây cũng là một trong những giải thưởng quốc tế đầu tiên dành cho một nhà mạng tại Việt Nam trong lĩnh vực số hóa chăm sóc khách hàng.
Đại diện MobiFone cho biết chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành thế mạnh của nhà mạng, với sự khẳng định từ người tiêu dùng và các tổ chức uy tín trong gần 30 năm phát triển.
MobiFone tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số toàn diện, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao. |
Ba năm qua, Việt Nam đối mặt nhiều xáo trộn về kinh tế - xã hội do tình hình dịch bệnh Covid-19. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thiết yếu, MobiFone góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao.
“Bước sang năm mới, MobiFone tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để xứng đáng với sự yêu mến của khách hàng”, đại diện MobiFone cho biết.
Bình luận