Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua video call

Video call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng khi đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên qua camera của máy.

Video call là dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất được MobiFone đưa vào phục vụ khách hàng cao cấp. Theo đó, khách hàng khi đang đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên thông qua camera trên điện thoại.

Việc giao tiếp thấy hình giúp hai bên, đặc biệt là điện thoại viên, nắm bắt trực quan và rõ ràng hơn các mong muốn khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ. Dịch vụ video call cũng hữu ích khi hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng, soạn cú pháp nhắn tin...

Dịch vụ video call đang được cung cấp trên ứng dụng My MobiFone. Để gọi đến điện thoại viên, khách hàng truy cập ứng dụng My MobiFone chọn mục Khác/Chăm sóc khách hàng/Gọi video call cho chăm sóc khách hàng.

MobiFone anh 1

Dịch vụ video call hỗ trợ tối đa việc chăm sóc khách hàng.

Ngoài tính năng nổi bật là video call, phiên bản mới My MobiFone còn có tính năng giúp người dùng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng.

Để phục vụ cho công việc và cuộc sống, sử dụng nhiều hơn một số điện thoại là nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, việc quản lý những thuê bao này hàng tháng gây không ít phiền hà, bởi mỗi số điện thoại lại được dùng trên một thiết bị khác nhau. Với My MobiFone, những trở ngại đó nay không còn khi người dùng có thể đăng ký gói cước, tra cứu thông tin sử dụng, số dư tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước phí… của tất cả thuê bao chỉ với duy nhất một ứng dụng.

Đi đôi với việc quản lý chuyên nghiệp, tính năng bảo mật cũng được MobiFone chú trọng. Với các tính năng hiện đại qua hai lớp bảo vệ là vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng, tất cả thông tin riêng tư về thuê bao trên ứng dụng My MobiFone luôn được bảo mật tuyệt đối.

Tính năng mới “Tạo gói cước theo nhu cầu” cũng giúp khách hàng linh hoạt quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng. Việc tạo gói cước, đăng ký gói cước theo ngày, tháng sẽ tùy vào nhu cầu nghe gọi, sử dụng data, cá nhân hóa trải nghiệm và nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời, việc hủy các gói cước và thêm các combo cũng giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng.

Độc giả tải app trên App Store hoặc trên Google Play.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm