Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng vé VIP xem AFF Cup khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone

Sáng 16/11, cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh đã trao cặp vé xem AFF Cup cho khách hàng đầu tiên đăng ký chuyển đổi từ nhà mạng khác sang MobiFone.

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Đây là dịch vụ đã được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và chính thức được triển khai tại Việt Nam từ ngày 16/11.

MobiFone anh 1
Đại diện cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh trao cặp vé AFF cho khách hàng may mắn.

Anh Đức Huy (nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) - khách hàng vừa nhận được cặp vé VIP xem trận bóng đá Việt Nam - Malaysia chia sẻ bản thân rất vui mừng khi nhận được món quà bất ngờ này. Anh biết đến MobiFone là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của anh đã sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên anh có ấn tượng rất tốt.

"Tuy nhiên, vì ngại đổi số điện thoại đã dùng nhiều năm nên tôi vẫn đắn đo chưa chuyển. Chính vì vậy, ngay khi biết dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng, tôi đã tiến hành đăng ký ngay, không ngờ là lại nhận được quà ý nghĩa như vậy", anh Huy cho biết.

MobiFone anh 2
Tư vấn viên chia sẻ thông tin với khách hàng về dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Cũng tại cửa hàng, bạn Thu Trang, sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, cho biết: “Biết dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay nên mình đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm, xem cách chuyển sang dùng MobiFone như thế nào. Bạn bè mình đang sử dụng MobiFone đều giới thiệu nhiều gói data hấp hẫn với sinh viên mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại rất tốt”.

MobiFone anh 3
Khá nhiều khách hàng đến cửa hàng tìm hiểu về dịch vụ trong ngày đầu triển khai.

Theo đúng kế hoạch, bắt đầu từ hôm nay, nhà mạng MobiFone đã chính thức triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, bước đầu đã ghi nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đại diện của MobiFone cho biết: “MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống kỹ thuật cũng như các yếu tố cần thiết về mạng lưới, chất lượng để sẵn sàng phục vụ khách hàng đăng ký dịch vụ. Với mục tiêu lấy con người là nòng cốt, MobiFone chú trọng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm tạo nên lợi ích lâu dài và xây dựng mối quan hệ, gắn kết bền vững với khách hàng”.

MobiFone anh 4
MobiFone cũng đặt quầy cung cấp dịch vụ dành riêng cho khách hàng chuyển mạng giữ số.

Khách hàng có thể đăng ký chuyển sang mạng MobiFone tại cửa hàng, đại lý; tại website chuyenmang.mobifone.vn; hoặc gọi đến tổng đài 18001090. MobiFone còn hỗ trợ tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, khách hàng MobiFone có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone.

Như vậy, với sự chuẩn bị sẵn sàng, kỹ lưỡng cả về mạng lưới, chất lượng, dịch vụ, MobiFone hội đủ các điều kiện và sẵn sàng tham gia vào quy trình chuyển mạng giữ số. Với vai trò của một nhà mạng đã nhiều năm liền chăm sóc tốt khách hàng, MobiFone nhận định chuyển mạng giữ số là một thử thách, đồng thời là cơ hội làm mới bản thân.

Theo kế hoạch, từ ngày 16/11, các nhà mạng sẽ triển khai cung cấp dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau và từ 1/1/2019 sẽ áp dụng thêm cho cả thuê bao trả trước. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ tổng đài CSKH 18001090.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm