Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình huống oái oăm khi hết data 3G/4G

Thời buổi vạn vật kết nối, nhiều công chuyện thường được xử lý qua smartphone kết nối 3G/4G hoặc Wi-Fi. Vậy nên thiếu đi những yếu tố này, bạn dễ rơi vào cảnh chỉ biết than trời.

MobiFone anh 1
Với Google Maps và hằng hà sa số map khác, chuyện tìm đường ngày nay dễ như trở bàn tay. Nhưng để mở được ứng dụng này, 3G/4G là bắt buộc. Vậy nên khi hết data, không ít thanh niên rơi vào cảnh “cô đơn giữa thành phố thân thuộc”. Nếu không muốn dùng đến sự trợ giúp hỏi tổ tư vấn… vỉa hè mà nhiều lúc toàn chỉ đường sai, bạn nên đảm bảo smartphone luôn đầy pin và dung lượng 3G/4G mỗi khi ra đường.
MobiFone anh 2
Không chỉ gói trong 4 bức tường và 8 tiếng/ngày, nhiều khi công việc đòi hỏi bạn phải online mọi lúc mọi nơi để cập nhật các tình huống phát sinh. Và không có gì khổ bằng lúc đang check dở mail lại nhận được tin nhắn “Quý khách đã dùng hết lưu lượng Mobile Internet tháng này”.
MobiFone anh 3
Yêu xa thời nay không còn khó khi các ứng dụng gọi điện, nhắn tin ngày một phổ biến. Lỡ nàng có đi công tác đúng ngày kỷ niệm, bạn vẫn có thể tổ chức tiệc online và gọi video để cùng nàng vun đắp tình cảm. Ngoài trang hoàng phòng ốc theo gout nàng thích, đừng quên đăng ký gói 3G/4G tốc độ cao, dung lượng lớn nếu không muốn rơi vào cảnh đang vui thì... đứt gánh.
MobiFone anh 4
Câu nói “trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra” luôn đúng. Đó là khi bạn tình cờ gặp người nổi tiếng khi đang đi mua sắm, rút hết can đảm mới dám xin chụp cùng người ta kiểu ảnh, chỉnh sửa qua nghìn lớp filter để ai cũng đẹp “lồng lộn” mà đến khi đăng ảnh lại hết 3G/4G.
MobiFone anh 5
Trong khi thằng bạn thân hết lướt Facebook lại chat với người yêu, bạn chỉ có thể ngồi ôm cục gạch mang danh “điện thoại thông minh” trước mặt vì hết 3G/4G. “Tủi nhục” hơn khi bị bạn cười vào mũi vì không chịu cập nhật chính sách mới của nhà mạng MobiFone: tăng 6 lần dung lượng data giá không đổi.

Từ 1/7, MobiFone tăng gấp 6 lần dung lượng cho các gói Internet 3G/4G cơ bản với giá cước không đổi. Chính sách áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động trên toàn quốc, bao gồm cả thuê bao đăng ký mới hoặc gia hạn thành công gói cước data cơ bản. Thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.

MobiFone tăng 6 lần dung lượng gói data 3G, 4G với giá không đổi

Chính sách này được nhà mạng áp dụng từ 1/7, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Giang Minh Nguyệt - Tuấn Dũng

Bạn có thể quan tâm