Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng kỳ nghỉ hạng sang - cách thu hút thuê bao của nhà mạng

Chăm sóc thuê bao bằng cách trao cơ hội tận hưởng những món quà hạng sang, nâng cao chất lượng sống từ trải nghiệm thực tế là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp viễn thông.

Không còn khuyến mãi 50% thẻ nạp, thói quen dùng các ứng dụng OTT thay cho gọi điện, nhắn tin SMS khiến ưu đãi cước phí thoại, sms khó giữ chân khách hàng. Đầu tư vào chăm sóc khách hàng một cách thông minh sẽ là chiến lược đúng đắn cho các doanh nghiệp viễn thông hiện nay.

Đơn cử với MobiFone, nhà mạng này vừa triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt là hội viên hạng kim cương, vàng và titan của chương trình “Kết nối dài lâu” hè này. Theo đó, từ nay đến hết 31/8, các thuê bao này sẽ được hưởng kỳ nghỉ tại 26 khu nghỉ dưỡng, du thuyền sang trọng từ Bắc vào Nam với mức giá ưu đãi.

Cụ thể với 1,5 triệu, hội viên cao cấp có thể tận hưởng 2 ngày 1 đêm tại du thuyền Bhaya Hạ Long hay nghỉ dưỡng tại các khách sạn hạng sang như Grand Silk Path Sapa, Sheraton, JW Marriott Hà Nội, Angsana Lăng Cô Huế… Với 1 triệu đồng, hội viên được tận hưởng một đêm nghỉ ở các khu nghỉ dưỡng Sun Spa Quảng Bình, Imperial Huế, Royal Lotus Hotel Đà Nẵng hay Belle Maison Prosand Đà Nẵng… 

MobiFone anh 1
Hội viên thân thiết của MobiFone được hưởng nhiều ưu đãi.

Ưu đãi này được cung cấp dưới dạng gói dịch vụ và các đêm nghỉ tại resort, khách sạn, du thuyền. Hội viên có thể sử dụng linh hoạt cả gói dịch vụ và đêm nghỉ lẻ tại nhiều điểm với quy định số đêm nghỉ tối đa của hội viên kim cương là 4 đêm, hội viên vàng là 3 đêm, hội viên titan là 2 đêm. Hội viên cần đảm bảo điểm tích lũy trong tài khoản thẻ Kết nối dài lâu đạt từ 500 điểm trở lên tại thời điểm sử dụng dịch vụ. Thông tin chi tiết, độc giả gọi đến tổng đài 9090 hoặc tham khảo tại đây.

Không chỉ tập trung triển khai tốt các hoạt động tư vấn, chăm sóc trước, trong và sau bán hàng, nhà mạng này còn tiên phong khởi tạo các chương trình ưu đãi du lịch nghỉ dưỡng thông qua việc liên kết với các đối tác du lịch, làm đẹp, mua sắm… để gia tăng lợi ích cho thuê bao, giúp họ gắn kết dài lâu.

Chia sẻ về chương trình, đại diện MobiFone cho biết nhà mạng này chủ trương đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và độ hài lòng cao nhất. Không chỉ đem đến sự hài lòng ở dịch vụ viễn thông, MobiFone mong muốn các thuê bao còn tìm thấy niềm vui ở những dịch vụ du lịch, giải trí.

Cách thức nhận ưu đãi:

Bước 1: Soạn LK_Mã đối tác_Địa chỉ email Hội viên (bắt buộc) gửi 9237 để lấy mã tham dự (e-code). Mỗi mã tương ứng một đêm nghỉ dưỡng. Cứ mỗi mã lấy thành công, hệ thống trừ 500 điểm.

Bước 2: Hệ thống gửi mã e-code về điện thoại hội viên, đồng thời gửi thông tin về email của hội viên và đối tác.

Bước 3: Hội viên đặt dịch vụ với đối tác và sử dụng e-code kèm bản scan thẻ hội viên để hưởng ưu đãi. Hội viên sử dụng loại phòng có mức giá cao hơn mức ưu đãi cần trả tiền chênh lệch.

Bước 4: Tại điểm nhận ưu đãi, hội viên xuất trình thẻ hội viên, CMND và mã e-code.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm