Canh biển, giữ trời, bảo vệ Tổ quốc với niềm tự hào Viettel
Phát triển và làm chủ các giải pháp công nghệ tiên tiến, Viettel chứng minh Việt Nam đủ năng lực bảo vệ vùng biển, vùng trời của Tổ quốc theo cách của riêng mình.
701 kết quả phù hợp
Canh biển, giữ trời, bảo vệ Tổ quốc với niềm tự hào Viettel
Phát triển và làm chủ các giải pháp công nghệ tiên tiến, Viettel chứng minh Việt Nam đủ năng lực bảo vệ vùng biển, vùng trời của Tổ quốc theo cách của riêng mình.
Đằng sau màn ‘đánh cược’ của FPT vào AI
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.
Hé lộ sân khấu 'cực cháy' concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2 hứa hẹn còn bùng nổ hơn Day 1 với hệ thống sân khấu hoành tráng hơn và không gian trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn từ Techcombank.
Trưng bày UAV chiến đấu 'made in Vietnam'
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều loại UAV, trang bị, vũ khí của Việt Nam nghiên cứu, chế tạo được trưng bày tại Triển lãm Quân đội anh hùng - Quốc phòng...
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Viettel 5G2B và cuộc cách mạng tự động hóa toàn diện cho nhà máy
Sản xuất thông minh không chỉ là xu hướng, mà chính là đại diện cho một cuộc cách mạng công nghiệp mạnh mẽ trong tương lai gần.
Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, các mẫu túi "made in Vietnam" với mức giá phù hợp sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho nữ giới.
VNVC và Sanofi ký kết tiến tới hợp tác sản xuất vaccine tại Việt Nam
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Tập đoàn dược phẩm Sanofi (Pháp) vừa ký kết biên bản định hướng về hợp tác sản xuất một số vaccine của Sanofi tại nhà máy của VNVC ở Việt Nam.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Sẽ có quy định về hàng 'made in Vietnam' sau vụ Khaisilk, Asanzo
Bộ Công Thương đang trình Chính phủ dự thảo tờ trình đề nghị xây dựng Nghị định về cách xác định hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.
Hàng Việt cần gì để lên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Thiên Long đầu tư phát triển thế giới học cụ thần kỳ Akooland
Thương hiệu văn phòng phẩm “quốc dân” Thiên Long vừa tiên phong tạo ra thế giới học cụ thần kỳ mang tên Akooland, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo học vui cho các bé.
Việt Nam phóng vệ tinh radar quan sát Trái đất vào đầu năm 2025
Theo dự kiến, vệ tinh LOTUSat-1 của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào tháng 2/2025 với sự trợ giúp của Chính phủ Nhật Bản.