Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
4.151 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Những người trẻ mê chụp ảnh săn lùng iphone 5 cũ với giá thành rẻ để có những bức ảnh mờ, hơi ngả vàng, tạo nên cảm giác hoài niệm mà smartphone mới khó mang lại.
Trước áp lực giá nhà vượt thu nhập, lãnh đạo Bcons cho biết doanh nghiệp đã tìm cách tối ưu diện tích và tự thực hiện toàn bộ các khâu từ thiết kế, xây dựng đến vận hành để tạo căn hộ vừa túi tiền.
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
Chiếc buồng tắm rửa con người nằm trong phân khúc cao cấp, phản ánh niềm tin về tương lai nơi robot chăm sóc sức khoẻ con người của Nhật Bản
Hơn 40% số chuyến bay Trung Quốc - Nhật Bản dự kiến trong tháng 12 này đã bị hủy do căng thẳng ngoại giao của hai nước chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi hai bên lại tiếp tục những tranh cãi ở...
Suất ngoại giao, suất "ông nọ bà kia" với lợi thế không cần bốc thăm, không phải xếp hàng, hồ sơ được bao trọn gói và chắc chắn trúng căn đẹp… là những quảng cáo mà đám môi giới mạo danh nhà ở xã...
Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Việt lấy hàng hóa tại cửa hàng đem bán lại cho các khách lẻ bên ngoài để thu tiền, sau đó báo cáo khống số lượng hàng tồn của cửa hàng chiếm đoạt hơn 3,8 tỷ đồng.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Khách Trung Quốc hủy tour khiến Nhật Bản đối mặt nguy cơ mất hàng tỷ USD và hụt đi trụ cột tăng trưởng. Đổi lại, các điểm đến bớt chen chúc, mở ra cơ hội điều chỉnh mô hình du lịch.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Từ 21/11, 30 cửa hàng Uniqlo được "bao phủ" bởi bảng khuyến mãi, sẵn sàng đón tiếp khách hàng với loạt sản phẩm thời trang chất lượng, cùng ưu đãi giá hời.
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Chương trình “Tuần lễ cảm ơn” là sự kiện được mong đợi nhất năm của Uniqlo, hứa hẹn có nhiều ưu đãi và hoạt động đặc sắc khiến dàn KOL háo hức đến trải nghiệm.
Thống đốc Niigata dự kiến phê duyệt việc tái khởi động một phần Kashiwazaki-Kariwa, mở đường để Tepco đưa nhà máy hạt nhân lớn nhất thế giới vận hành trở lại sau hơn 10 năm.
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Toyota Vios vẫn vững ngôi đầu doanh số phân khúc sedan cỡ B, tuy nhiên sức bán đã sa sút khá nhiều so với giai đoạn hoàng kim trước đây.
Trung Quốc từng phát huy sức mạnh của mạng lưới thương mại toàn cầu để trụ vững trước những sóng gió trong căng thẳng thương mại với Mỹ, nhưng sức mạnh này liệu có bền?