'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
10.831 kết quả phù hợp
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Tiểu thương chợ truyền thống TP.HCM livestream 'chốt' chục nghìn đơn
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM đánh giá mô hình chợ trực tuyến và tập huấn livestream bán hàng đã hỗ trợ tiểu thương thoát cảnh ế ẩm.
CEO Samsung xin lỗi, hứa tìm giải pháp vượt qua giai đoạn 'sống còn'
Tập đoàn Samsung Electronics đang bước vào giai đoạn khó khăn chưa từng có, đến mức CEO Han Jong-hee phải thừa nhận năng lực cạnh tranh công nghệ của hãng đang suy yếu.
Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
'Bất động' nhiều năm, giá đất Phú Thọ bất ngờ 'sốt nóng'
Gần đây, nhiều nhà đầu tư đến tìm mua đất tại TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) khiến giá đất được “thổi” lên từng ngày.
Trả trước hơn 26 triệu đồng, tài xế sở hữu Minio Green
VinFast Minio Green đang trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường ôtô Việt bởi nhiều lợi thế cùng loạt chính sách siêu hời.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Triển lãm manga, anime tại TP.HCM thu hút khách tham quan
Triển lãm "Bandai Namco Asia Pop Up" lần đầu chào sân Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm nhiều mô hình anime/manga đẹp cho người hâm mộ.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Dấu chấm hết của cơm bình dân tại Hàn Quốc
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Hoa đỗ quyên nở ít, khách vẫn 'điên cuồng' trekking Putaleng
Mùa hoa đỗ quyên trên đỉnh Putaleng (Lai Châu) năm nay đến muộn, lại thưa thớt. Song, tour trekking vẫn kín chỗ đến đầu tháng 4, lượng khách tự túc đi cùng porter cũng tăng.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Tàu 'ma' mắc cạn ở bãi biển Ninh Thuận thành điểm hút khách check-in
Tháng 2/2023, một con tàu lớn bất ngờ mắc cạn tại Bãi Thông, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận. Từ đó tới nay, đây trở thành địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tới check-in.
Bắc Ninh đang làm đúng khi tận dụng sức nóng từ MV Bắc Bling của Hòa Minzy. Tuy nhiên, địa phương chỉ dừng lại ở việc mở tour miễn phí là chưa đủ, theo chuyên gia.
Người Việt chọn mua xe nào với ngân sách dưới 500 triệu đồng?
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Các chàng trai 6 múi kiếm tiền với nghề bế khách leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" bùng nổ ở Trung Quốc, giúp người leo núi Thái Sơn (tỉnh Sơn Đông) dễ thở hơn. Với thu nhập hấp dẫn, nghề này thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Liên tục tìm nhà suốt nhiều tháng, song nhiều người vẫn chưa tìm được chỗ thuê mới vì giá thuê căn hộ đang tăng quá cao.
Rước bực khi đăng ký app học tiếng Anh theo giới thiệu của KOL
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.
Ai đang 'vung tiền' du lịch ở Đà Nẵng?
Chuyên gia dự đoán 2025 sẽ là năm bùng nổ du lịch tại Đà Nẵng với lượng khách quốc tế lớn đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc và Mỹ.