Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
416 kết quả phù hợp
Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Nhà hàng Nhật Bản nổi danh nhờ dịch vụ chửi khách
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
Đằng sau danh hiệu 'xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản' của BYD
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Dự báo giá vàng thế giới tuần sau tiếp tục phá đỉnh
Các chuyên gia tài chính tại Phố Wall vẫn tỏ ra lạc quan với xu hướng của giá vàng khi dự báo tăng tiếp trong những ngày tới, dù kim loại quý đang neo ở vùng đỉnh lịch sử.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Nhà hàng Nhật gây tranh cãi vì từ chối nhận khách Hàn, Trung Quốc
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
Máy bán hàng tự động Nhật Bản rơi vào thế 'vô dụng'
Tiền giấy và máy bán hàng tự động là hai sản phẩm được người dân Nhật ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, đến 80% máy bán hàng không chấp nhận loại tiền vừa mới phát hành.
Nhật Bản phát hành mẫu tiền giấy mới sau 20 năm
Nhật Bản phát hành 3 loại tiền giấy mới với mệnh giá 10.000 yen, 5.000 yen và 1.000 yen rất khó làm giả, các con số được in trên tờ tiền bằng phông chữ lớn dễ đọc hơn.
Mẫu đồng hồ tăng giá mạnh nhất năm qua
Nền tảng mua sắm đồng hồ trực tuyến Chrono24 vừa tiến hành thống kê dữ liệu, tìm ra những cỗ máy thời gian, thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trong một năm qua.
4 nhà hàng Việt đạt sao Michelin thay đổi thế nào sau 1 năm?
Qua một năm hoạt động cùng ngôi sao Michelin, Anan Saigon, Tầm Vị và Gia Restauran tăng giá. Riêng Hibana by Koki thay đổi thực đơn liên tục để làm mới trải nghiệm của thực khách.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards châu Á - Thái Bình Dương 2024 vừa công bố Capella Hanoi đứng top 1 danh sách khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam.
Việt Nam có hãng bay đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Trong top 5 hãng bay đúng giờ nhất khu vực còn có các hãng như Japan Airlines, All Nippon Airways, Peach Aviation, đều là các hãng Nhật Bản và Air Asia (Malaysia).
Subaru khai tử dòng sedan Legacy
Sức bán trì trệ được cho là một trong những nguyên nhân khiến Subaru mạnh tay loại bỏ Legacy và dọn đường cho dải sản phẩm xe điện trong tương lai.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Bên trong nơi gặp gỡ của giới tinh hoa nước Mỹ
Thành viên của câu lạc bộ Aman cần chi trả 200.000 USD cho phí gia nhập và thêm 15.000 USD mỗi năm để duy trì quyền lợi.