BMW 'bán lô' một lần 723 xe điện
BMW vừa lập dấu mốc mới khi bàn giao 723 xe điện cho PwC Belgium, thể hiện tốc độ điện hóa mạnh mẽ của các doanh nghiệp châu Âu.
192 kết quả phù hợp
BMW vừa lập dấu mốc mới khi bàn giao 723 xe điện cho PwC Belgium, thể hiện tốc độ điện hóa mạnh mẽ của các doanh nghiệp châu Âu.
Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt thêm nhiều lựa chọn ôtô điện giá rẻ, không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra quốc tế.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Làn sóng đầu tư của các tập đoàn Trung Quốc đang biến Thái Lan thành trung tâm sản xuất mới của châu Á, thách thức vị thế của doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc.
Thị trường ôtô Thái Lan tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 với hơn 472.000 xe mới đăng ký, trong đó xe điện chiếm gần 20% thị phần.
Nửa đầu năm 2025, các hãng xe toàn cầu bán ra 37,6 triệu chiếc – mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng lợi nhuận ròng lại giảm tới 69% do cuộc chiến giá, chi phí tăng và bất ổn thương mại.
Các hãng xe Trung Quốc như Xiaomi, Great Wall Motors và Leapmotor sẽ trang bị pin 80 kWh cho xe hybrid, mang đến khả năng vận hành thuần điện lên đến 500 km.
Nhờ đà tăng ấn tượng của cổ phiếu VIC gần đây, giá trị tài sản của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đã lần đầu tiên chạm mốc 15 tỷ USD, vượt qua hàng loạt tỷ phú nổi tiếng ở châu Á.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Ngay khi đợt thanh tra chống tham nhũng nội bộ bắt đầu, CEO của hãng xe địa hình này bất ngờ "bốc hơi".
Chiếc Raptor địa hình mới vừa xuất hiện tại Trung Quốc, nhưng không đến từ Ford.
Dù ra mắt mẫu xe mới, truyền thông phát hiện đây thực tế chỉ là bản đổi tên của chiếc Wey Gaoshan 9.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
BYD đã khởi kiện ít nhất 37 influencer trên mạng xã hội Trung Quốc và thêm 126 người vào diện theo dõi đặc biệt vì "nói xấu" thương hiệu này.
Nhận định của Chủ tịch Geely Li Shufu cũng là lý do tập đoàn ôtô Trung Quốc quyết định không xây mới nhà máy.
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.