Tại sao du khách biết đến TP.HCM?
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
504 kết quả phù hợp
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Đầu tháng 12, Kỳ Quan San bước vào mùa lá đỏ rực rỡ, biển mây dày và trời quang hiếm thấy. Du khách đổ xô đến ngắm vẻ đẹp nổi bật giữa núi rừng Tây Bắc.
Vingroup phối hợp Bộ Y tế, Sở Y tế và UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao xe cấp cứu và trang thiết bị y tế cho Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng.
Ngày càng nhiều du khách quay lại những nơi vừa trải qua lũ lụt, tạo nên xu hướng du lịch ngay sau thiên tai. Điều này xuất phát từ tâm lý tò mò và mong muốn ủng hộ điểm đến hồi sinh.
Mưa lớn, lũ dâng cao ở phường Tây Nha Trang khiến 3 du khách Nga mắc kẹt. Nhờ ứng cứu kịp thời, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Khánh Hòa đã đưa các du khách đến nơi an toàn.
Giữa thị trường thẩm mỹ cạnh tranh, bác sĩ Trần Đại Toàn khẳng định vị thế khác biệt: Mỗi dáng mũi là một tác phẩm nghệ thuật được “đo ni đóng giày” cho chính khuôn mặt khách hàng.
Mô hình Trái Đất khổng lồ tại vườn hoa Lạc Long Quân (phường Tây Hồ, Hà Nội) thu hút hàng nghìn bạn trẻ và du khách đội mưa tới chiêm ngưỡng, check-in.
Trên hành trình đạp xe 80 km từ trung tâm TP Huế về resort, vợ chồng người Thụy Sĩ mệt lả, không tìm được quán ăn. Họ dừng xe trước một đám tang, được gia chủ mời vào ăn cơm chay.
Trong những khu suối nước nóng (onsen) phủ hơi sương ở Nhật, người ta quên đi ngại ngùng, lặng lẽ ngâm mình, để cơ thể và tâm trí cùng được chữa lành.
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Từ thảo nguyên Nội Mông đến bán đảo Liêu Đông, Trung Quốc bước vào mùa thu rực rỡ nhất trong năm. Khắp nơi, sắc lá đổi màu cuốn hút du khách tìm về.
Để du khách không lạc lối giữa muôn vàn lựa chọn hấp dẫn, tạp chí Lonely Planet gợi ý loạt trải nghiệm tuyệt vời, từ ẩm thực cung đình đến tham quan di sản, lướt ván diều tại Việt Nam.
Nếu Thái Lan có tuk-tuk, Việt Nam gắn liền với xích lô hay xe lam hoài cổ, Philippines lại sở hữu loạt "quái vật đường phố" đầy màu sắc như jeepney, tricycle, tuk-tuk...
Khu nghỉ dưỡng Wonsan-Kalma được quảng bá là "biểu tượng mở cửa" của Triều Tiên, nhưng sau nhiều tháng vận hành, nơi đây gần như trống rỗng, chỉ lác đác vài nhóm khách Nga.
Dịp A80, Hà Nội dự kiến đón hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Thành phố khẳng định không để xảy ra tình trạng "chặt chém" du khách bằng mọi cách.
Ghé 11 quán bar trong danh sách "Asia's 50 Best Bars", tôi ấn tượng và vừa miệng nhất với đồ uống được pha chế bởi các bartender từ xứ Chùa vàng.
Việc mở cửa có chọn lọc cho khách Nga cho thấy Triều Tiên vừa tìm cách cứu vãn ngành du lịch, vừa đảm bảo yếu tố chính trị - ngoại giao trong bối cảnh quốc tế nhiều biến động.
Sau hơn 4 tháng chuyển sang hình thức bán mang đi, gỏi đu đủ Ty Thy tiếp tục khai trương lần 5. Quán mới nằm tại nhà riêng trên đường Bến Phú Lâm (phường Bình Tây) với quy mô thu hẹp.
Với mức giá 100.000 đồng, tôi được thưởng thức trọn vẻ đẹp vùng đồi chè, thảo nguyên xanh, thung lũng sâu của "hòn ngọc của Ấn Độ Dương" trên chuyến tàu được coi là đẹp nhất hành tinh.
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.