TP.HCM 'trảm’ nhà thầu chậm tiến độ
Chiều 6/11, ông Nguyễn Kiên Giang, Phó trưởng phòng Quản lý bảo trì và khai thác công trình giao thông (Sở Xây dựng TP.HCM), đã thông tin về việc chấm dứt hợp đồng các nhà thầu chậm tiến độ.
248 kết quả phù hợp
Chiều 6/11, ông Nguyễn Kiên Giang, Phó trưởng phòng Quản lý bảo trì và khai thác công trình giao thông (Sở Xây dựng TP.HCM), đã thông tin về việc chấm dứt hợp đồng các nhà thầu chậm tiến độ.
Từ phố thị đến đồi núi, VF 3 trở thành bạn đồng hành trên mọi hành trình của gia đình anh Lê Vũ Minh Sang (TP.HCM), đồng thời khiến anh thay đổi hoàn toàn thói quen di chuyển.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Ngay tháng đầu mở bán, VinFast Limo Green đã vượt qua nhiều mẫu xe quen mặt để trở thành MPV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam.
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
VinFast Minio Green được nhiều khách hàng quan tâm trong lần đầu được trưng bày công khai tại Hà Nội.
Trái với suy đoán của nhiều người, hệ thống Cruise Control/Adaptive Cruise Control (kiểm soát hành trình/kiểm soát hành trình thích ứng) không giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe ôtô.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn đến người dùng tại TP.HCM và Thanh Hóa.
Lo ngại rủi ro khi sở hữu ôtô điện, một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội chọn thuê xe chạy thử vài ngày hoặc 1-2 tháng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ này.
Tại sự kiện “Ngày hội xanh - Thu xe xăng, lên đời xe xanh” ở TP.HCM, VinFast Evo Grand đã trở thành tâm điểm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí và tầm vận hành lên tới 262 km.
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” diễn ra tại các thành phố lớn đang thúc đẩy người dân tích cực thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày.
Lộ trình này được Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất chương trình đổi xe xăng sang xe điện (trade-in program), trong đó nhà sản xuất xe điện sẽ thu mua xe xăng và trợ giá thêm để tài xế mua xe điện.
Trong khi hầu hết học sinh đến lớp bằng xe buýt hoặc xe máy, một học sinh ở miền trung Thái Lan đã thu hút sự chú ý khi cưỡi ngựa đi học mỗi ngày.
Sau 160.000 km, anh Tùng đã chạm mốc bảo hành của chiếc VF 5. Theo chủ xe tính toán, anh chỉ tốn khoảng 8 triệu đồng chi phí bảo dưỡng và sửa chữa xe sau gần 3 năm sử dụng.
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?