Xe hybrid tại Việt Nam - cuộc chiến riêng của ôtô Nhật Bản
Cán cân ở nhóm xe hybrid vẫn đang nghiêng về nhóm xe Nhật Bản, cụ thể là Toyota và Honda.
636 kết quả phù hợp
Cán cân ở nhóm xe hybrid vẫn đang nghiêng về nhóm xe Nhật Bản, cụ thể là Toyota và Honda.
Mẫu sedan cỡ B, Toyota Vios với công nghệ hybrid, dự kiến sẽ tạo nên làn sóng mới khi đến thị trường Đông Nam Á.
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch đặt sau vô lăng của nhiều xe Toyota, Lexus tại Việt Nam có thể không sáng sau khi bật khóa điện.
Golf eTSI Life là phiên bản rẻ nhất của Volkswagen Golf tại Việt Nam. Mẫu xe này trang bị động cơ hybrid nhẹ.
Volkswagen Golf có 6 phiên bản tại Việt Nam, bản rẻ nhất giá 798 triệu đồng, còn phiên bản Golf R Performance có giá 1,898 tỷ đồng.
Mẫu sedan nay trở nên hiện đại, thể thao hơn với phong cách thiết kế mới.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Với ngân sách 700 triệu đồng, thị trường Việt có đa dạng xe 4 chỗ gầm thấp với nhiều lựa chọn từ thuần xăng đến hybrid, plug-in hybrid.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Kết thúc tháng 9, danh sách xe bán chậm xuất hiện nhiều cái tên lạ, thậm chí nhiều xe từng thuộc nhóm bán chạy chỉ bán được vài chiếc.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Nhiều cái tên dù đã được nâng cấp và triển khai ưu đãi lớn vẫn không thoát khỏi danh sách bán chậm của thị trường trong tháng giữa quý III.
Toyota là hãng xe cung cấp nhiều lựa chọn hybrid nhất tại Việt Nam, Honda cũng đang nỗ lực xanh hóa dải sản phẩm.
Những ngày cuối tuần 18-20/7, Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) sôi động với hàng nghìn người dân đổ về sự kiện“Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” do VinFast tổ chức.
Theo Jack chia sẻ, nam ca sĩ chỉ sở hữu duy nhất một chiếc ôtô nhưng đây cũng là xe được mẹ đứng ra thanh toán dưới hình thức trả góp.