Tỏa sáng cùng xu hướng đính đá - 3 mẫu bông tai không thể bỏ lỡ
Những thiết kế đính đá trong mùa lễ hội khiến phái đẹp say mê bởi vẻ lấp lánh đầy cuốn hút, khơi gợi tinh thần tiệc tùng và sự tự tin rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại.
1.420 kết quả phù hợp
Những thiết kế đính đá trong mùa lễ hội khiến phái đẹp say mê bởi vẻ lấp lánh đầy cuốn hút, khơi gợi tinh thần tiệc tùng và sự tự tin rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Acmé de la vie (ADLV), thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc, giới thiệu linh vật mới là chú gấu AC Bear sẽ thống trị tủ đồ sành điệu của Gen Z mùa đông năm nay.
Trong khi giá rau xanh ở các khu chợ truyền thống tăng mạnh, các hệ thống bán lẻ vẫn giữ giá mặt hàng này ổn định, thậm chí có nơi còn giảm 30-50% cho nhiều mặt hàng.
Bức ảnh Aeon Mall đứng vững trong trận lũ lịch sử ở Huế cuối tháng 10 được truyền thông Nhật Bản đăng tải. Công trình trụ vững nhờ thiết kế nâng nền và hệ thống chống ngập.
Nhiều loại rau lá đã tăng khoảng 20.000 đồng/kg khiến cả tiểu thương và khách hàng "nhấp nhổm" lo lắng.
Sau gần một tháng oằn mình trong trận lũ lịch sử, người dân Huế, Hội An từng bước trở lại cuộc sống thường nhật. Nắng đã lên, tiếng cười, nói rộn ràng lại "hồi sinh" trên khắp nẻo đường.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Bức ảnh ghi lại cảnh trung tâm thương mại khô ráo giữa vùng nước lũ trong những ngày Huế ngập nặng thu hút đông đảo sự chú ý.
Đến với SiuKay Halloween Festival 2025, giới trẻ không chỉ tận hưởng một đêm nhạc sôi động, mà còn được truyền cảm hứng sống hết mình đúng tinh thần mì SiuKay.
Sau trận lũ lịch sử vừa qua, hàng nghìn phương tiện tại TP Huế bị hư hại do ngập nước. Đến sáng 1/11, nhiều ôtô chết máy vẫn đang chờ được sửa chữa.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Mưa to, thủy điện xả điều tiết, nước sông dâng cao khiến khu dân cư ở đường Nguyễn Hữu Cảnh (TP Huế) ngập sâu, chỉ trong 3 ngày người dân 2 lần chạy lũ trong đêm.
Hai hồ thuỷ điện lớn ở Huế là Hương Điền và Bình Điện xả lũ lên tới 1.800 m³/s làm nước sông lên cao, nhiều khu vực ở hạ du ngập sâu, học sinh được nghỉ học.
Chuỗi sự kiện “Nét riêng định khí chất” của PNJ đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng, tôn vinh vẻ đẹp nội lực và dấu ấn khí chất của người phụ nữ hiện đại.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Các rạp phim là công cụ hữu ích giúp kéo khách hàng đến các trung tâm thương mại mới ở khu vực vùng ven TP.HCM.
Chào đón 20/10, ca sĩ Bùi Lan Hương, Thùy Chi, Bảo Anh, Lâm Bảo Ngọc sẽ xuất hiện tại chuỗi sự kiện “Nét riêng định khí chất” của PNJ.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.